Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu thô thiển! Cầu thủ ngăn chặn đối phương bằng cách… bóp “của quý”

Thứ Năm 02/01/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đại chiến bóng đá Scotland giữa hai kỳ phùng địch thủ Celtic và Rangers, Ryan Christie đã có một hành động “chỉ nhìn không thôi cũng đã thấy thốn” với Alredo Morelos.

Bóng đá có muôn hình vạn trạng những cách phạm lỗi để ngăn cản đối phương, chủ yếu là ngáng chân, kéo áo, huých người hay khó coi hơn nữa thì có vung tay, ôm cổ…

Tuy nhiên, Ryan Christie có lẽ vừa mới phát minh ra một kiểu chơi xấu có 1-0-2 và không thể chấp nhận nổi bởi độ thô thiển của nó, thậm chí khiến đối thủ Alredo Morelos chỉ còn biết đổ gục xuống sân đau đớn.

Siêu thô thiển! Cầu thủ vung tay bóp dái đối phương hình ảnh
Cầu thủ vung tay bóp của quý của đối phương

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ Celtic và Rangers ở giải VĐQG Scotland. Phút 60, Christie đã để Morelos xỏ háng qua người. Dường như cay cú vì bị cho bẽ mặt, cầu thủ 24 tuổi đã tiện tay… bóp thẳng vào “của quý” của người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Thực tế, Morelos cũng chẳng phải tay vừa hiền lành gì. Trước đó, cầu thủ người Colombia đã liên tục chơi bóng đá kiểu “chân tay miệng” với các cầu thủ đối phương. Bản thân Christie cũng một lần sắm vai nạn nhân tội nghiệp bị đánh vào chỗ hiểm.

Siêu thô thiển! Cầu thủ vung tay bóp dái đối phương hình ảnh
Cầu thủ vung tay bóp của quý của đối phương

Do đã phải nhận một thẻ vàng từ trước, thế nên Christie cũng may mắn được trọng tài tha bổng và không bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, anh chàng này nhiều khả năng sẽ bị phạt nguội khi LĐBĐ Scotland đã vào cuộc điều tra. Nếu bị luận tội, anh sẽ bị treo giò trong hai trận đấu.

Nói chung, Christie đã phát minh ra một hình thức phạm lỗi đúng thật vô cùng hiệu quả để ngăn chặn đối phương, nhưng rõ ràng đây cũng là một kiểu chơi xấu rất đáng lên án và không nên được khuyến khích học tập bởi sự… vô nhân đạo của nó. Chỉ cần nhìn cảnh tượng đau đớn của Morelos không thôi, khán giả và nhất là cánh đàn ông con trai cũng phải rùng mình theo vì… độ thốn của nó.

video


Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X