Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Celtic cân nhắc bổ nhiệm Lampard để khắc chế Gerrard

Thứ Tư 24/02/2021 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đang trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV ở Celtic sau khi đội bóng này sa thải HLV Neil Lennon vì thành tích bết bát.
Rangers đang đứng trước cơ hội chấm dứt thế độc tôn của đại kình địch Celtic ở giải VĐQG Scotland suốt 10 năm qua. Đoàn quân do Steven Gerrard dẫn dắt đang đứng đầu bảng xếp hạng, nhiều hơn Celtic tới 18 điểm. Chức vô địch Scotland đầu tiên từ năm 2011 sẽ chính thức cập bến sân Ibrox nếu Rangers giành được thêm 7 điểm trong 8 trận đấu còn lại.

Sự sa sút của Celtic mùa này đã khiến HLV Neil Lennon vừa phải ra đi sau 2 năm thế chỗ của Brendan Rodgers (đang làm HLV trưởng Leicester).

Celtic cân nhắc bổ nhiệm Lampard để khắc chế Gerrard hình ảnh

Celtic cân nhắc bổ nhiệm Lampard để khắc chế Gerrard


Hiện tại, John Kennedy đang làm HLV tạm quyền ở Celtic. Tuy vậy, gã khổng lồ của Glasgow sẽ tìm kiếm gương mặt khác ngồi vào chiếc ghế nóng trong tương lai. Theo thông tin từ tờ Football Insider thì địch thủ cũ của Gerrard ở Premier League, Frank Lampard đang nổi lên như là ứng viên sáng giá nhất cho chức vụ HLV trưởng Celtic.

Cựu tiền vệ người Anh mới bị Chelsea sa thải hồi cuối tháng Một vừa rồi do thành tích không tốt của The Blues. Song vào lúc này, Lampard muốn nghỉ ngơi một thời gian và chỉ xem xét việc trở lại với bóng đá vào mùa hè tới.

Mục tiêu của Celtic là đưa về một HLV đủ sức trở thành đối trọng với Gerrard bên phía Rangers vào mùa tới. Kế hoạch đó chắc chắn đủ sức hấp dẫn với Frank Lampard vốn đang cần lấy lại tên tuổi của mình sau thất bại ở Chelsea.

Không trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân ... xin lỗiKhông trọng dụng trò cưng Lampard, Tuchel đích thân ... xin lỗi
HLV Thomas Tuchel mới đây đích thân gửi lời xin lỗi tới cậu học trò Hakim Ziyech khi chưa trao quá nhiều cơ hội thi đấu cho cầu thủ này trong thời gian qua.
Tomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở ChelseaTomori bực bội vì bị Lampard đày ải vô cớ ở Chelsea
Fikayo Tomori thừa nhận anh cảm thấy bực mình với năm 2020 vì mất vị trí ở Chelsea mà không được giải thích lý do tại sao.
Kepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV LampardKepa tiết lộ về tương lai, phủ nhận mâu thuẫn với HLV Lampard
Kepa khẳng định anh chưa bao giờ nghĩ đến việc rời Chelsea và không có vấn đề gì với HLV Lampard dù phải ngồi dự bị thường xuyên dưới thời chiến lược gia người...
Nhìn Lampard, Steven Gerrard có lẽ chưa dám nghĩ đến chiếc ghế HLV tại LiverpoolNhìn Lampard, Steven Gerrard có lẽ chưa dám nghĩ đến chiếc ghế HLV tại Liverpool
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng đồng đội cũ Steven Gerrard vẫn chưa thể đủ sức dẫn dắt đội chủ sân Anfield nếu Klopp ra...
Andreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và LampardAndreas Christensen tiết lộ sự khác biệt giữa Tuchel và Lampard
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Andreas Christensen đã chia sẻ về những nét mới mà HLV Thomas Tuchel mang đến cho Chelsea.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X