Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Celtic chú ý: Messi sẽ giúp!

Thứ Ba 04/12/2012 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Celtic như mở cờ trong bụng khi Lionel Messi tuyên bố anh ủng hộ Celtic vượt qua vòng bảng Champions League. Khi nói thế, Messi biết mình phải giúp Celtic một tay bằng cách đánh bại Benfica.

Messi và Barca quả thực bất khả chiến bại
 

Barca đã chắc chắn nhất bảng nên trận đấu với Benfica chỉ còn là thủ tục. Nhưng đấy lại là trận chiến quyết định suất đi tiếp của đại diện Bồ Đào Nha. Hiện Benfica đang xếp thứ 2 với 7 điểm, bằng với số điểm của Celtic nhưng lại hơn về thành tích đối đầu. Nghĩa là muốn đi tiếp, Celtic phải giành được một kết quả tốt hơn của Benfica.

Trong lúc căng thẳng, hẳn HLV Neil Lennon cùng toàn thể thành viên của Celtic phải rất phấn khích khi nghe phát ngôn của Messi. Anh nói: "Chúng tôi không ủng hộ cái cách mà Celtic chơi bóng để đánh bại mình. Tuy nhiên cổ động viên của Celtic lại xứng đáng góp mặt tại vòng loại trực tiếp của Champions League vì tôi nghĩ những trận đấu sẽ trở nên lặng lẽ hơn nếu không có những cổ động viên như vậy".

Ngoài việc bày tỏ sự ngưỡng mộ với CĐV Celtic, Messi cũng muốn ghi bàn vào lưới Benfica để san bằng hoặc vươn lên kỷ lục ghi bàn trong 1 năm của huyền thoại Gerd Mueller. Hiện chân sút người Argentina chỉ còn kém 1 bàn so với “Kẻ dội bom” (85 bàn). 

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X