Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech tự tin sẽ nối dài thành tích đối đầu hoàn hảo với Messi

Thứ Sáu 01/01/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành người Séc vẫn chưa bị ngôi sao người Argentina đánh bại bất cứ lần nào. Thậm chí, tân binh của Arsenal còn tin tưởng sẽ tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng này khi Pháo thủ đụng độ Barca vào tháng 2 tới.

Cech tu tin se noi dai thanh tich doi dau hoan hao voi Messi hinh anh
Cech đang trải qua một mùa giải thành công với Arsenal
Petr Cech
đã đụng độ với Messi không ít lần khi còn thi đấu trong màu áo Chelsea. Dù siêu sao người Argentina đã chọc thủng lưới những tên tuổi hàng đầu thế giới như Iker Casillas hay Edwin van der Sar nhưng Leo vẫn chưa một lần tìm được đường vào mành lưới của Petr Cech. Sau 8 trận đối đầu trong quá khứ, thủ thành người Séc vẫn chưa một lần bị siêu sao Lionel Messi chọc thủng lưới.

Họ sẽ tiếp tục gặp lại nhau trong hai trận đấu ở vòng 1/8 Champions League sắp tới. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, Cech đã lên tiếng khẳng định Leo là một sát thủ đáng sợ ở thời điểm hiện tại nhưng anh cũng tỏ ra khá tự tin trong việc ngăn chặn cầu thủ số 10 ghi bàn ở cuộc chạm trán giữa sắp tới.
Những kỷ lục gia năm 2015 của Premier League
(Bongda24h.vn) – Năm 2015 đã dần khép lại và đây là lúc để chỉ ra những cái nhất của Premier League trong năm qua. Đội bóng thành công nhất chính là Arsenal,...
“Đó là một thành tích tuyệt vời. Không nhiều người có thể tự hào nói rằng họ đã đối đầu với Messi tới 8 trận đấu mà vẫn giữ sạch lưới. Và cậu ấy hiện giờ vẫn chưa có một lần nào sút bóng lọt qua tay tôi vào lưới. Nhưng nếu Messi ghi bàn mà chúng tôi vẫn được đi tiếp vào vòng tiếp theo thì tôi sẵn sàng đánh đổi thành tích này. Điều quan trọng với chúng tôi hiện giờ là phải tạo ra những màn trình diễn ấn tượng để thắp sáng hy vọng đi tiếp vào tứ kết.”

Hiện giờ Cech đang là thủ môn có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League. Anh cũng đang hướng tới kỷ lục giữ sạch lưới tương tự tại sân chơi danh giá nhất lục địa già là Champions League. Dẫu vậy, thủ thành người Séc sẽ phải đối mặt với một thách thức không nhỏ là Barcelona. Nếu có thể khiến các chân sút bên phía gã khổng lồ xứ Catalan phải nản lòng và giúp Pháo thủ tiếp tục giấc mơ Champions League thì có thể khẳng định, Cech chính là bản hợp đồng giá trị nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 dù phí chuyển nhượng Arsenal bỏ ra chỉ là 10 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X