Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech thừa nhận Arsenal bất lực trong ghi bàn trước BATE

Thứ Sáu 15/02/2019 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech phát biểu sau trận BATE 1-0 Arsenal. Thủ môn người CH Séc thừa nhận Arsenal có thể trải qua hàng giờ trước đối thủ tại Europa League mà không thể ghi bàn.

Chuyến hành quân tới Belarus của Arsenal tại lượt đi vòng 1/16 Europa League vất vả hơn nhiều dự kiến. Chung cuộc, Pháo thủ thua 0-1 trước BATE Borisov. Buổi tối đáng quên của Arsenal càng được tô đậm với tấm thẻ đỏ của Alexandre Lacazette sau hành vi bạo lực với cầu thủ đối phương.

Arsenal vs BATE Mkhitaryan

Petr Cech phát biểu sau trận BATE 1-0 Arsenal


Suốt 90 phút, dù cầm bóng nhiều hơn, Arsenal rất khó khăn trong việc làm tung lưới BATE. Thống kê sau trận đấu này chỉ ra Pháo thủ tung ra tới 16 cú dứt điểm trước đại diện của Belarus nhưng không có dù chỉ là một bàn thắng.

Tiếng còi mãn cuộc dường như là sự giải thoát cho Arsenal. Thủ môn Petr Cech phát biểu sau trận BATE 1-0 Arsenal cũng thừa nhận họ đã tấn công thiếu sắc sảo. “Đó là một trong những trận đấu mà nếu chơi thêm vài giờ nữa, có lẽ chúng tôi cũng không ghi bàn”, anh nói.

“Nhưng trong bóng đá khó lòng tránh khỏi những thời khắc như vậy. Bạn cố gắng thi đấu nhưng bàn thắng không đến và bạn phải về nhà với kết quả không mong muốn. Nhưng bạn phải tự an ủi và sẵn sàng cho trận lượt về. Đó là cái hay của 2 lượt trận. Khi một trận trục trặc, bạn có thể bù đắp bằng một trận khác.”

Do đã bị loại khỏi cúp FA bởi trận thua 1-3 trước Man United ở vòng 4, Arsenal sẽ được nghỉ cuối tuần này. Họ có nguyên một tuần chuẩn bị cho lượt về vòng 1/16 Europa League với BATE đêm thứ 5 tuần sau.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X