Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech bồi hồi trước khả năng Arsenal đụng Chelsea ở CK Europa League

Thứ Năm 09/05/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu cuối cùng của Cech trước khi giải nghệ có thể sẽ là trận chung kết Europa League với đội bóng cũ Chelsea. Và thủ thành huyền thoại người Séc tỏ ra rất xúc động khi nói về khả năng này.
Thủ thành 36 tuổi đã thông báo quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải. Những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp của anh là trong màu áo Chelsea. Đây là đội bóng mà Cech đã đầu quân từ năm 2004 đến 2015, giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Cech đã ra đi sau khi bị mất suất đá chính vào tay Thibaut Courtois. Bây giờ, Cech cũng không còn là sự lựa chọn số một ở Arsenal. Nhưng anh cũng được Emery sử dụng trong quãng đường tiến tới vòng bán kết Europa League của Pháo thủ.

Thủ môn Cech bồi hồi trước khả năng Arsenal đụng Chelsea ở CK C2 hình ảnh

Cech bồi hồi trước khả năng Arsenal đụng Chelsea ở CK Europa League


Arsenal đối đầu với Valencia ở Mestalla đêm nay khi có lợi thế dẫn trước 3-1 từ lượt đi. Ở cặp đấu còn lại, Chelsea thoải mái tiếp đón Frankfurt trên sân nhà sau khi đã có lợi thế hòa 1-1 trên đất khách và mới chính thức chiếm được 1 suất trong top 4 Premier League. Và Cech cảm thấy khả năng trận chung kết với 2 cái tên Arsenal vs Chelsea đang đến rất gần.

“Đối đầu với Chelsea ở trận chung kết đang là khả năng lớn có thể xảy ra. Arsenal đã có lợi thế dẫn bàn khá xa ở lượt đi trong khi Chelsea được chơi trận lượt về ở sân nhà.

Tôi cũng không biết đây có phải là một kịch bản trong mơ không. Bạn chơi trận cuối cùng của sự nghiệp, một trận chung kết cúp châu Âu và bạn thì lại có tình cảm với đối thủ. Có lẽ những cảm xúc này là hơi quá sức chịu đựng của tôi. Nhưng điều gì xảy ra thì nó vẫn sẽ cứ xảy ra thôi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X