Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV từ trên khán đài xuống sân nhấc bổng Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 18/06/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút từ Cristiano Ronaldo là rất lớn, ở trận đấu giữa BĐN và Bosnia, một CĐV đã nhảy từ trên khán đài để vào sân ôm lấy thần tượng.

Cristiano Ronaldo đá chính trong chiến thắng 3-0 trên sân nhà của Bồ Đào Nha trước Bosnia ở vòng loại Euro 2024, Bernardo Silva là người mở tỷ số trước khi Bruno Fernandes ghi hai bàn còn lại cho Seleccao. Dù không ghi bàn nhưng HLV Roberto Martinez vẫn hài lòng với màn trình diễn của CR7.

Ở trận đấu giữa BĐN và Bosnia, một CĐV đã nhảy từ trên khán đài, vượt qua các nhân viên an ninh để vào sân ôm lấy Ronaldo. Thậm chí CĐV này còn nhấc bổng cầu thủ sinh năm 1985. Ngôi sao Al-Nassr đã mỉm cười và ôm lấy CĐV này. 

Ronaldo
CĐV từ trên khán đài vào sân
Ronaldo
Sau đó nhấc bổng Ronaldo

 

Kẻ lạ mặt sau đó quỳ gối và ôm lấy chân của Ronaldo, nhân viên an ninh sau đó vào sân và đưa vị CĐV này ra sân trước khi trận đấu được tiếp tục. Ronaldo dường như không bối rối trước những điều như thế này. 

Ronaldo
Nụ cười thân thiện của Ronaldo

Người hâm mộ trên mạng xã hội đều khen ngợi tình huống xử lý của Ronaldo. Một người nói: "Nụ cười thân thiện, đó là một tình huống xử lý đẳng cấp”. Một người khác tuyên bố: "Phản ứng tuyệt vời của Ronaldo, anh ấy luôn niềm nở với các fan”. Một người nhận xét: "Pha bóng xử lý tốt nhất của CR7 ở trận đấu này”.

@bongda24h.vn.official Tình huống hài hước xảy ra với Ronaldo #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #tiktoknews #sportnews #ronaldo #cr7 ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X