Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV tràn xuống sân chụp ảnh với Bruno Fernandes và cái kết

Thứ Tư 08/09/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Azerbaijan, một vài CĐV đã tràn từ trên khán đài xuống sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Bruno Fernandes.
Bồ Đào Nha có chuyến làm khách trên sân của Azerbaijan ở bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Được đánh giá cao hơn, Seleccao kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Cuối cùng đội khách giành chiến thắng 3-0.
 
CĐV tràn xuống sân chụp ảnh với Bruno Fernandes
CĐV tràn xuống sân chụp ảnh với Bruno Fernandes

CĐV tràn xuống sân chụp ảnh với Bruno Fernandes

Không có Ronaldo vì án treo giò, tiền vệ Bruno Fernandes chơi nổi bật. Dù không ghi bàn nhưng cầu thủ đang khoác áo MU tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Anh nhận được rất nhiều sau màn trình diễn ấn tượng.

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Azerbaijan, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Theo đó một vài CĐV đã tràn từ trên khán đài xuống sân để hy vọng được chụp ảnh với tiền vệ Bruno Fernandes. Những NHM trẻ tuổi đã rất nhanh tiếp cận cầu thủ 27 tuổi, họ cố gắng chụp ảnh với thần tượng.

Fernandes có vẻ hơi sốc khi nhân viên an ninh không can thiệp. Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra thân thiện. Khi thấy những CĐV muốn chụp ảnh selfie, anh đã tạo dáng để họ có những bức ảnh đẹp nhất. Một vài CĐV này sau đó bị nhân viên an ninh đưa ra khỏi sân.

Có thể họ sẽ phải nhận án phạt, nhưng được chụp ảnh với Bruno Fernandes ngay trên sân không phải vinh dự mà ai cũng có được. 3 bàn thắng của Joao Cancelo, Bernardo Silva và Ruben Dias giúp Bồ Đào Nha tiếp tục dẫn đầu bảng A với 13 điểm sau 5 trận, hơn đội xếp thứ 2 là Serbia khoảng cách 2 điểm.

Sau trận đấu với Azerbaijan, Bruno Fernandes đã lên đường trở lại Anh tập trung cùng MU. Trước đó, đồng đội của anh ở tuyển BĐN là Ronaldo cũng đã trở lại Anh để ra mắt Quỷ đỏ. Sau thời gian cách ly, CR7 đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Bruno Fernandes nổi bật trong thắng lợi 3 sao của Bồ Đào NhaBruno Fernandes nổi bật trong thắng lợi 3 sao của Bồ Đào Nha
Dù không trực tiếp ghi bàn song tiền vệ khoác áo MU đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai trò nhạc trưởng, điều phối lối chơi của Bồ Đào Nha ở chuyến hành...
Bị Greenwood vượt mặt, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?Bị Greenwood vượt mặt, Bruno Fernandes phản ứng thế nào?
Bruno Fernandes đã lên tiếng chúc mừng tiền đạo Mason Greenwood sau khi sao trẻ này nhận danh hiệu Cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 8.
Raphinha: Tiệc sinh nhật Ronaldinho, “anh trai” Bruno Fernandes và món nợ với BielsaRaphinha: Tiệc sinh nhật Ronaldinho, “anh trai” Bruno Fernandes và món nợ với Bielsa
Giống như biết bao đứa trẻ Brazil khác, Raphinha Dias Belloli cũng lớn lên từ một khu ổ chuột với một giấc mơ bóng đá được ấp ủ. Anh chơi bóng để thỏa mãn tình...
Cristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MUCristiano Ronaldo tiết lộ mục tiêu số 1 sau khi trở lại MU
Theo tiết lộ từ Bruno Fernandes thì mục tiêu số 1 của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi trở lại MU là vô địch Ngoại hạng Anh.
Vắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào NhaVắng Ronaldo, Bruno Fernandes được đá 11m để ấn định chiến thắng cho Bồ Đào Nha
Thiếu vắng Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội trước nhà vô địch châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X