Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Tây Ban Nha muốn Diego Costa "ngồi nhà" xem VCK EURO 2016

Thứ Năm 15/10/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc khảo sát mới nhất từ tờ Marca, phần lớn CĐV Tây Ban Nha đều muốn HLV Del Bosque loại bỏ tiền đạo Diego Costa ra khỏi đội hình tham dự VCK EURO 2016.

CDV Tay Ban Nha muon Diego Costa ngoi nha xem VCK EURO 2016 hinh anh
CĐV TBN yêu cầu loại Costa khỏi danh sách tham dự VCk EURO 2016.

Như đã biết, tuyển TBN đã xuất sắc giành vé dự VCK EURO 2016 với thành tích 9 trận thắng và 1 trận thua. Việc La Roja thi đấu ổn định là một thành quả đáng khen ngợi dành cho nỗ lực xoay tua của HLV Del Bosque trước bão chấn thương. Đáng chú ý, ngài râu kẽm đã mạnh dạn loại bỏ tiền đạo Diego Costa ra khỏi đội hình để trao cơ hội cho tài năng trẻ Alcacer và Morata.

Từ nay cho tới VCK EURO 2016 còn tới 1 năm và đây là quãng thời gian tuyệt vời để Del Bosque lựa chọn nhân sự cho tuyển TBN, đặc biệt là vị trí trên hàng công. Mới đây, tờ Marca đã tổ chức một cuộc thăm dò độc giả có sự tham gia của 73.000 CĐV với câu hỏi “Bạn sẽ lựa chọn những cầu thủ nào cho VCK EURO 2016?” Câu trả lời nhận được như sau, phần lớn CĐV đều ủng hộ Del Bosque loại bỏ Costa ra khỏi đội hình.

Việc tiền đạo Diego Costa không nhận được sự tín nhiệm của CĐV cũng không có gì quá bất ngờ khi anh mới chỉ ghi được 1 bàn sau 9 trận đã qua cho tuyển TBN. Đáng chú ý, tài năng trẻ Alcacer (ghi 5 bàn ở vòng loại) cũng không được CĐV tin dùng, thay vào đó họ trông chờ vào những Nolito và Morata. Ngoài ra, NHM yêu cầu Del Bosque nên trao cơ hội bắt chính cho De Gea, thủ môn đã có tới 10 pha cứu thua xuất sắc trong trận Ukraina 0-1 Tây Ban Nha mới đây thay vì tin dùng vào lão tướng Casillas.

Nhìn chung, đội hình mà CĐV Tây Ban Nha lựa chọn chủ yếu đặt hết niềm tin vào các tài năng trẻ. Có lẽ, họ đã quá thất vọng với những gì mà La Roja đã thể hiện tại World Cup 2014 khi bị loại khỏi vòng bảng chỉ vì trông chờ vào các “bô lão”. Và đã đến lúc Del Bosque phải thực hiện một cuộc cách mạnh nhân sự triệt để, qua đó giúp TBN nuôi dưỡng hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch.

Danh sách cầu thủ mà CĐV TBN lựa chọn cho VCK EURO 2016:

Thủ môn: David De Gea, Iker Casillas, Sergio Rico

Hậu vệ: Sergio Ramos, Gerard Pique, Jordi Alba, Dani Carvajal, Javi Martinez, Juanfan, Cesar Azpilicueta, Marc Bartra

Tiền vệ: Andres Iniesta, David Silva, Isco, Sergio Busquets, Thiago Alcantara, Cesc Fabregas, Koke, Santi Cazorla, Juan Mata

Tiền đạo: Alvaro Morata, Nolito, Pedro

Phương Vy   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X