Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real Madrid mắng Sergio Ramos là "thằng đần" sau thảm bại kinh hoàng

Thứ Tư 06/03/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua ngay trên sân nhà trước Ajax, các cổ động viên Real trút sự phẫn nộ lên Sergio Ramos bởi tình huống tẩy thẻ tai hại của cầu thủ này ở lượt đi.
Có lợi thế với chiến thắng 2-1 trên sân khách ở lượt đi, những tưởng tấm vé đi tiếp nằm trong tay các cầu thủ Real. Thế nhưng, sau 90 phút trên sân Bernabeu, đoàn quân của HLV Santiago Solari bất ngờ trở thành cựu vương của giải đấu với thất bại 1-4.
CĐV Real Madrid mắng Sergio Ramos là thằng đần sau thảm bại hình ảnh
Pha tẩy thẻ tai hại của Ramos ở trận lượt đi vòng 1/8. Ảnh: Getty Images.

Trong ngày thiếu vắng đội trưởng Ramos vì án treo giò, các cầu thủ phòng ngự của Real thi đấu như mơ ngủ và để đại diện tới từ Hà Lan dội tới 4 bàn thắng vào lưới Thibaut Courtois.

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của đội nhà, các Madridista - những người vốn nổi tiếng khó tính - có lý do để tức giận. Sergio Ramos chính là người đầu tiên được họ "chỉ mặt điểm tên" sau khi trận đấu khép lại.

Mở đầu trào lưu, CĐV Tope Yusuff nhắc nhở đầy hàm ý: "Sergio Ramos cố tình nhận thẻ vàng ở phút 89 trận lượt đi để được nghỉ ngơi trong trận này. Chừng đó đủ cho thấy anh ta tự tin thế nào về việc Real vượt qua đối thủ".

Gay gắt hơn, anh Alex Nunez viết: "Tẩy thẻ chắc chắn là sai lầm lớn nhất, và Sergio Ramos chẳng khác gì một thằng đần. Chẳng cần băn khoăn về điều này bởi cứ nhìn vào kết quả chung cuộc của trận đấu, bạn sẽ hiểu".

Cũng gay gắt không kém, CĐV Alex Rivero viết đầy phẫn nộ: "Ramos là gã đội trưởng tệ nhất trong lịch sử của đội bóng. Một thằng hề không hơn không kém".

"Chúng ta cũng thua rồi, một trận thua không cần bàn cãi. Tuy nhiên, có điều tôi vẫn băn khoăn là trong đầu gã kia chứa đựng thứ gì vậy? Gã ta có bị tâm thần không?", người dùng Ivan Flores bức xúc đặt câu hỏi.
Sergio Ramos
Trên khán đài, Sergio Ramos bất lực nhìn đồng đội thua thảm

Bên cạnh màn trình diễn thảm họa của các cầu thủ Real, không thể phủ nhận các cầu thủ Ajax có trận đấu tuyệt hay, đặc biệt là ngòi nổ Hakim Ziyech và Dusan Tadic. Tuy nhiên, với CĐV Santiago Gonzalez, Sergio Ramos mới là cầu thủ xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

"Không cần ra sân, Sergio Ramos vẫn giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu của UEFA. Một thằng đần vĩ đại", anh này châm biếm.

Ở chung kết Champions League mùa trước, Ramos may mắn thoát án phạt sau tình huống va chạm với thủ thành Loris Karius bên phía Liverpool. Theo các CĐV đội bóng vùng Merseyside, đây chính là quả báo xứng đáng cho cầu thủ lắm tài nhiều tật này.

"Cuối cùng Ramos cũng bị trừng trị. Lần này, những chứng cứ đầy đủ tố cáo anh ta, và thất bại này là bài học đích đáng sau những gì anh ta làm với Karius mùa trước", CĐV Steven Thomas hả hê viết.

Thất bại chung cuộc với tổng tỷ số 3-5 sau 2 lượt trận đã chính thức biến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trở thành cựu vương của giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X