Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV quá khích lao vào sân khiến Ronaldo đau điếng

Thứ Ba 17/10/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã bị đau sau khi một cổ động viên quá khích lao vào sân và giẫm vào chân anh khi cố gắng kiếm một bức ảnh selfie.

CĐV quá khích lao vào sân khiến Ronaldo đau điếng

Cristiano Ronaldo đã được đá chính ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2024 trước Bosnia. Ngôi sao người Bồ lập cú đúp ngay trong hiệp một và nâng tổng số bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha lên con số 127.

Ronaldo
CĐV quá khích lao vào sân khiến Ronaldo đau điếng

Dù vậy, hiệp một khép lại với sự cố đáng tiếc với Ronaldo. Một cổ động viên quá khích lao vào sân trước giờ nghỉ với hy vọng có thể selfie với Ronaldo. Kết quả là cổ động viên này giẫm vào chân của siêu sao người Bồ và khiến anh bị đau.

Tình huống Ronaldo bị cổ động viên quá khích gây chấn thương:

video

Tình huống xảy ra ở phút 38 của trận đấu. Cổ động viên này đã tiến gần hàng rào khi Ronaldo chuẩn bị thực hiện quả ném biên. Cổ động viên này leo qua rào và đến được vị trí của Ronaldo để chụp ảnh. Các nhân viên an ninh xuất hiện rất nhanh để khống chế cổ động viên quá khích nhưng không ngăn được pha va chạm với Ronaldo.

Ronaldo cũng đã phải đối phó với một cổ động viên lao xuống sân ở trận đấu với Slovakia tuần trước. Khi đó, Ronaldo rất vui vẻ tạo dáng chụp hình với một cổ động viên trẻ.

Chiến thắng trước Bosnia giúp cho Bồ Đào Nha duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại Euro 2024. Seleccao đã ghi được 32 bàn và chỉ thủng lưới 2 trong 8 trận đã đấu.

Bồ Đào Nha đã chính thức giành vé tới vòng chung kết Euro 2024 từ vòng đấu trước. Dù không còn mục tiêu giành 3 điểm nhưng Bồ Đào Nha vẫn vượt qua Bosnia dễ dàng với tỉ số 5-0. Ở trận này, Ronaldo thi đấu trong 66 phút đầu tiên, đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X