Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV PSV Eindhoven hé lộ về tấm băng rôn xin lỗi Luke Shaw ở trận gặp M.U

Thứ Tư 25/11/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV tới từ Hà Lan đang lên kế hoạch cổ vũ hậu vệ của M.U bằng một tấm băng rôn in dòng chữ “Sớm trở lại nhé, Luke Shaw” ở trận đấu trên sân Old Trafford sắp tới.

CDV PSV Eindhoven he lo ve tam bang ron xin loi Shaw o tran gap MU hinh anh
CĐV PSV hé lộ về tấm băng rôn cổ vũ cho Luke Shaw ở trận gặp M.U đêm nay

Luke Shaw

là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Man United ở mùa giải năm nay. Sự trưởng thành vượt bậc của hậu vệ người Anh đã giúp cho hành lang cánh trái của Man United trở nên mạnh và cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Nỗ lực tập gym của Shaw trong suốt cả mùa hè vừa qua đã đem lại những trái ngọt khi thể lực của anh đã được nâng cao đáng kể, qua đó phong độ của cầu thủ 20 tuổi cũng được cải thiện so với mùa giải năm ngoái.

Tuy nhiên, khi mà cậu nhóc sinh năm 1995 đang trải qua những ngày tháng tươi đẹp nhất kể từ khi khoác lên mình màu áo đỏ thì tai họa bỗng ập xuống trong trận đấu đầu tiên của Man United tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Tình huống tắc bóng sai kỹ thuật của trung vệ Hector Moreno đã khiến chân của Luke Shaw gãy lìa và những giọt nước mắt đã chảy trên gương mặt của Shaw khi cậu bé mới chỉ 20 tuổi nghĩ rằng mình không thể chơi bóng được nữa.

M.U vs PSV Eindhoven (02h45 26/11): Coi chừng phản công và bóng bổng!
(Bongda24h.vn) – Tiếp đón PSV Eindhoven trên sân nhà, Manchester United rất mong muốn có thể trả lại món nợ ở trận lượt đi khi họ đã thất bại 1-2, đồng thời...
Sau đó, đích thân Moreno đã tới bệnh viện để xin lỗi Luke Shaw và lời xin lỗi đã được sao trẻ của M.U chấp nhận. Các CĐV của PSV Eindhoven cũng đang lên kế hoạch xin lỗi Shaw với một tấm băng rôn mà họ sẽ giơ cao ở trận cầu M.U vs PSV trên sân Old Trafford sắp tới. Được biết, trên tấm băng rôn của các CĐV tới từ Hà Lan sẽ có dòng chữ “Sớm trở lại nhé, Luke Shaw”. Đồng thời, tất cả các CĐV của PSV sẽ đứng dậy vỗ tay ở phút 23 của mỗi hiệp đấu, thời điểm mà Shaw chấn thương để cổ vũ cho cầu thủ trẻ sinh năm 1995.

 

Hơn 2 tháng kể từ ngày tai họa trên sân Philips của PSV, Luke Shaw đã có thể đi lại mà không cần đôi nạng và bắt đầu quá trình hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần. Theo dự kiến, hậu vệ trẻ người Anh vẫn có thể thi đấu trở lại ở mùa giải năm nay và thậm chí nếu thể hiện tốt, Shaw vẫn có cơ hội được đến Pháp tham dự Euro 2016. Nếu có thể vượt qua được chấn thương này, chắc chắn Shaw sẽ trưởng thành hơn rất nhiều và cậu nhóc 20 tuổi của Van Gaal sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Xem video tổng hợp trận lượt đi giữa PSV và M.U:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X