Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU thất vọng toàn tập với Wout Weghorst

Thứ Ba 28/03/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Wout Weghorst khiến CĐV MU thất vọng khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu giữa Hà Lan và Gibraltar.

Hà Lan đã chơi áp đảo hoàn toàn so với Gibraltar ở vòng loại Euro 2024. Họ mở tỷ số do công của Memphis Depay, sau đó Nathan Ake lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Như vậy là Cơn lốc màu da cam đã có 3 điểm đầu tiên ở bảng B.

Mặc dù Hà Lan thắng trận nhưng có lẽ HLV Ronald Koeman không thể hài lòng, lý do là bởi đội chủ nhà dứt điểm tới 51 lần. Khả năng tận dụng cơ hội chỉ vào khoảng 6% rõ ràng là quá tệ. Wout Weghorst là người gây thất vọng nhất ở trận đấu này.

CdV MU that vong toan tap voi Wout Weghorst

CĐV MU thất vọng toàn tập với Wout Weghorst

Cầu thủ đang khoác áo MU chơi trọn vẹn 90 phút, có 4 cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể tận dụng. Ngoài ra anh còn 2 lần cứu thua cho đội khách, khi cản những cú đá của các đồng đội. Sau trận đấu, CĐV MU đã chỉ trích dữ dội tiền đạo này.

Một người viết trên Twitter: "Ake ghi một cú đúp với tư cách hậu vệ, còn Weghorst với tư cách là tiền đạo thì có 2 lần cứu thua cho đối phương”, một người khác nói thêm: "Nathan Ake là hậu vệ, nhưng cậu ấy giỏi hơn Wout Weghorst."

Người thứ 3 bình luận: "Weghorst có nhiều pha phá bóng cho Gibraltar hơn là những cú sút trúng đích. Hàng thủ đội khách nên cảm ơn anh ấy”. Một bình luận khác: “Hà Lan có Johan Cruyff, Marco van Basten, Ruud Van Nisterlooy và bây giờ là Weghorst”.

Tiền đạo của Burnley gia nhập MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 và chỉ có 2 bàn thắng sau 15 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X