Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool đòi yêu thương mùa dịch, Klopp chửi thẳng

Thứ Năm 12/03/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã rất giận dữ phản ứng với người hâm mộ Liverpool khi cố gắng bắt tay và chạm vào người ông.

Trên đường bước ra sân, HLV trưởng Lữ đoàn đỏ đã rất tức giận khi các CĐV có hành động thân thiết không đúng lúc với ông.

Jurgen Klopp đã bày tỏ thái độ ngay cả với người hâm mộ Liverpool khi họ thể hiện sự cuồng nhiệt thiếu suy nghĩ. Hành động này diễn ra ngay trước giờ bóng lăn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League của The Kop với Atletico Madrid tại sân Anfield.

CĐV Liverpool đòi yêu thương mùa dịch, Jurgen Klopp chửi thẳng hình ảnh
HLV Klopp phản ứng mạnh khi CĐV đòi bắt tay

Ngay từ trước giờ khai cuộc, bầu không khí tại sân nhà của Liverpool đã vô cùng cuồng nhiệt. Chiếc xe bus chở đội bóng đã được người hâm mộ bao quanh và đốt pháo sáng khích lệ.

Tất cả đều cố gắng làm tất cả những gì họ có thể để giúp Liverpool đảo ngược thất bại 1-0 ở trận lượt đi. Khi toàn đội bước ra sân, họ được chào đón bằng những tiếng hú và một số CĐV còn giơ 5 ngón đề nghị được bắt tay Klopp khi ông bước ra hoặc chạm vào người ông.

Tuy nhiên, các phóng viên ghi lại được hình ảnh Klopp dường như rất tức giận với những hành động đó. Nước Anh và thế giới đều đang trong bối cảnh bị virus corona tác động nặng nề và người ta hạn chế bắt tay hay có tiếp xúc cơ thể.

Do đó, Klopp và hét lên: “Hãy bỏ tay ra đi, đồ ngốc!” trước khi bước thẳng ra sân với nét mặt bực bội. Tại Anh, cầu thủ đã nhận chỉ thị không bắt tay trước các trận đấu trong khi một số trận được chơi không khán giả hoặc bị hoãn.

Các CĐV của Liverpool được khuyến khích thực hiện các biện pháp phòng ngừa trước trận đấu với Atletico khi hàng ngàn người hâm mộ đối thủ từ Madrid di chuyển tới. Tại Tây Ban Nha, các trận đấu cuối tuần này của La Liga cũng diễn ra sau các cánh cửa đóng kín.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X