Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV lại "troll" ĐT Anh khi lại bầu Joe Hart là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

Thứ Hai 13/10/2014 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 CĐV ĐT Anh lại thể hiện khiếu hài hước khi bình chọn thủ thành Joe Hart là cầu thủ xuất sắc nhất trận Estonia - Anh ở vòng loại EURO 2016, dù cho anh chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua đáng chú ý.

Trong 90 phút đã qua trên sân A. Le Coq Arena của Estonia, thủ thành Joe Hart chỉ có đúng 1 tình huống trổ tài. Dù hiệu suất làm việc không cao và Hart chẳng để lại nhiều dấu ấn trong chiến thắng nhọc nhằn của đội nhà trước Estonia, nhưng CĐV Anh một lần nữa đưa anh ra làm trò đùa.

 

CĐV Anh lại đua nhau bình chọn Hart là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" với số phiếu 83%, nhiều hơn... gấp nhiều lần so với tiền vệ Jack Wilshere (6%) và tiền đạo Wayne Rooney (3%) - cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp "Tam Sư" giành trọn 3 điểm trước Estonia.

Còn nhớ cách đây ít ngày, CĐV cũng bình chọn Hart là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận" Anh thắng San Marino 5-0 ở vòng loại EURO 2016 như 1 cách để châm biếm màn trình diễn của đội nhà. Ở trận đó, Hart cũng chỉ có vỏn vẹn 1 pha cứu thua và có 19 lần chạm bóng trong suốt 90 phút. Quá bất ngờ trước kết quả này, người đọc thông báo ở sân Wembley phải đợi tới khi trận đấu kết thúc mới đưa ra kết quả. Cuối cùng, họ đã quyết định trao giải thưởng cho người về nhì Wilshere.

Hiện ĐT Anh đang xếp đầu bảng E với 9 điểm/3 trận. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Roy Hodgosn vẫn chưa bị thủng lưới và đang có hiệu số ấn tượng +8. Ở lượt trận tiếp theo, "Tam Sư" sẽ đối đầu với đội nhì bảng Slovenia (6 điểm) vào ngày 16/11. 

Xem lại trận Estonia 0-1 Anh

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X