Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn

Thứ Sáu 20/05/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng chục nghìn CĐV Eintracht Frankfurt đã xuống đường ăn mừng chức vô địch Europa League, các cầu thủ của đội bóng nước Đức rất vui trước tình cảm của NHM.
Eintracht Frankfurt đã vô địch Europa League mùa này sau chiến thắng 5-4 trước Rangers trên chấm phạt đền. Đây là mùa giải khó quên của đội bóng nước Đức. Trước khi tiến vào trận chung kết, đại diện của Bundesliga đã lần lượt đánh bại những đội bóng được đánh giá cao như Barca hay West Ham.

Đội bóng của Oliver Glasner giành được chiếc cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 1980. Các thành viên của Eintracht Frankfurt đã thực hiện một cuộc diễu hành để khoe chiến tích mới có được. Hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về trung tâm thành phố để được nhìn thấy chiếc cúp vô địch khi các cầu thủ diễu hành qua các đường phố.
 
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn
CĐV Eintracht Frankfurt tiếp tục gây ấn tượng lớn

Các cầu thủ Eintracht Frankfurt và CĐV ăn mừng chức vô địch Europa League


Sau đó, họ bước ra ban công của tòa thị chính, nơi họ được chào đón bởi hàng nghìn người ủng hộ nhiệt thành hơn. Người hâm mộ cũng như các cầu thủ đã đốt nhiều pháo sáng đỏ để ăn mừng danh hiệu mà họ vừa có được. 

Những người ủng hộ đã hô vang, giơ khăn và vẫy cờ khi các ngôi sao của Frankfurt lần lượt nâng chiếc cúp lên trước mặt các CĐV. Pháo hoa cũng được đốt, và cả thành phố được nhìn thấy ăn mừng chức vô địch Europa League.

Một số người hâm mộ cuồng nhiệt đã leo lên đèn đường để cố gắng nhìn rõ hơn về chức vô địch và các cầu thủ. Trước đó, NHM Eintracht Frankfurt cũng gây ấn tượng lớn trong các trận đấu của đội nhà. Có tới hơn 30.000 CĐV của họ xuất hiện trên sân Camp Nou trong trận đấu với Barca, khiến HLV Xavi phải thừa nhận rằng đây không phải trận đấu trên sân nhà của Barca.

Sau đó NHM đội bóng nước Đức tiếp tục hành quân đông đảo đến Anh khi Eintracht Frankfurt làm khách trên sân của West Ham. Trong trận chung kết, CĐV của đại diện Bundesliga cũng vượt trội so với NHM của  Rangers. 
VIDEO: Kinh hoàng vụ hỗn chiến giữa CĐV Rangers và FrankfurtVIDEO: Kinh hoàng vụ hỗn chiến giữa CĐV Rangers và Frankfurt
Một cuộc đụng độ giữa nhóm CĐV Rangers và Frankfurt đã diễn ra ngay trước thềm trận chung kết, vụ ẩu đả khiến một vài CĐV của hai đội bị thương.
Phản ứng trái chiều sau trận chung kết Europa LeaguePhản ứng trái chiều sau trận chung kết Europa League
Cũng dễ hiểu khi thầy trò Oliver Glasner vui mừng sau khi Frankfurt vô địch Europa League mùa này, trong khi đó đội bóng của Giovanni van Bronckhorst lại tỏ ra...
Frankfurt đánh bại Rangers: Niềm vui vỡ hòa và những giọt nước mắtFrankfurt đánh bại Rangers: Niềm vui vỡ hòa và những giọt nước mắt
Trận chung kết Europa League giữa Frankfurt và Rangers đã khép lại với chiến thắng 5-4 trên chấm luân lưu cho đội bóng của nước Đức, cùng nhìn lại những bức...
Bundesliga có 5 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa tớiBundesliga có 5 đội tham dự vòng bảng Champions League mùa tới
Với việc đánh bại Rangers trong trận chung kết Europa League 2021/22, Frankfurt đã có vé tham dự vòng bảng Champions League 2022/23.
Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?Aaron Ramsey đá hỏng 11m trước Frankfurt, HLV Rangers nói gì?
Tiền vệ Aaron Ramsey đá hỏng quả 11m trong trận chung kết Europa League, khiến Rangers để thua Frankfurt 4-5 trên chấm luân lưu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X