Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Dortmund ném tiền để phản đối quyết định của UEFA

Thứ Tư 08/11/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu giữa Dortmund và Newcastle ở vòng bảng Champions League, CĐV đội chủ nhà đã ném rất nhiều tiền và vàng miếng giả xuống dưới sân.

Dortmund vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 bảng F tử thần Champions League 2023/24. Với lợi thế sân nhà, đội bóng vùng Ruhr đã giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp Dortmund vươn lên dẫn đầu bảng F với 7 điểm, trong khi đó Newcastle xếp bét bảng F với 4 điểm.

Ở trận đấu giữa Dortmund và Newcastle, CĐV đội chủ nhà đã ném rất nhiều tiền và vàng miếng giả xuống dưới sân. Trận đấu một vài lần phải dừng lại để các cầu thủ và nhân viên trên sân thu dọn những thứ mà các CĐV đã ném từ trên khán đài xuống sân.

CdV Dortmund nem tien de phan doi quyet dinh cua UEFA

CĐV Dortmund ném tiền để phản đối quyết định của UEFA

Theo tiết lộ, NHM Dortmund làm vậy là để phản đối kế hoạch cải cách giải đấu Champions League của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Khán giả có mặt trên sân Signal Iduna Park đã giương cao một biểu ngữ khổng lồ với nội dung: "Bạn không quan tâm đến môn thể thao này - tất cả những gì bạn quan tâm là tiền". 

Rõ ràng CĐV Dortmund không hài lòng với việc UEFA thay đổi thể thức của Champions League kể từ mùa giải năm sau. Theo dự kiến các đội bóng sẽ phải thi đấu nhiều hơn ở sân chơi C1 bắt đầu từ mùa giải tới, việc tăng các trận đấu cũng giúp UEFA thu về nhiều tiền bản quyền hơn.

Thậm chí 3 người là ông Gianni Infantino (chủ tịch FIFA), Nasser Al-Khelaifi (chủ tịch Paris Saint-Germain) và Andrea Agnelli (chủ tịch Juventus) là người bị CĐV Dortmund đích thân chỉ trích sau một băng rôn xuất hiện trên khán đài. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X