Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV bị cấm đến sân 40 năm vì hành hung thủ môn Sevilla

Thứ Ba 21/03/2023 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một CĐV của PSV Eindhoven đã bị cấm đến sân 40 năm sau khi lao xuống sân hành hung thủ môn Marko Dmitrovic trong trận đấu tại Europa League.

Thanh niên 20 tuổi đã lao vào sân cuối trận play-off Europa League lượt về giữa PSV Eindhoven và Sevilla. Anh ta đấm vào mặt của thủ môn Marko Dmitrovic nhưng bị thủ thành của Sevilla vật ra sân dễ dàng.

psv
CĐV bị cấm đến sân 40 năm vì hành hung thủ môn Sevilla

Tháng trước, thanh niên này đã bị tuyên 3 tháng tù. Anh cũng bị cấm đến các khu vực gần sân vận động của PSV trong 2 năm. Nhưng chính câu lạc bộ PSV Eindhoven đã ra lệnh cấm cổ động viên này đến sân trong 40 năm.

Trên thực tế, thanh niên này đã bị cấm đến sân vận động trên toàn quốc từ trước và đáng lẽ không được có mặt ở sân. Tuy nhiên, một người bạn đã mua vé và giúp thanh niên này nào được sân.

Sau trận đấu, Dmitrovic nói: “Tôi chưa bao giờ thấy điều gì như thế. Tôi sẽ không nói những gì mà tôi thật sự muốn làm với hắn. Tôi mừng là tôi nhận thức được cậu ta đang lao đến và có thể ngăn cản cậu ta. Nếu không thì cũng không biết điều gì sẽ xảy ra.

Cậu ta muốn làm tôi bị thương. Thật xấu hổ khi điều này xảy ra trên sân bóng. UEFA cần phải làm gì đó, điều này cần phải dừng lại”.

Đó là trận đấu mà PSV Eindhoven đã giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla. Tuy nhiên, đại diện Tây Ban Nha vẫn là đội giành vé đi tiếp vào vòng trong vì đã thắng 3-0 ở lượt đi. Trên thực tế, việc Dmitrovic bị hành hung là điều khó lường trước bởi thủ thành này cũng không có một ngày làm việc xuất sắc khi được sử dụng thay thế Bounou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X