Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Bayern Munich tha thiết mong HLV Thomas Tuchel ở lại

Thứ Bảy 27/04/2024 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn HLV Ralf Rangnick có thể tới Bayern Munich, CĐV đội bóng này "quay xe", ủng hộ HLV Thomas Tuchel tiếp tục đảm nhận vị trí HLV đội bóng.

Thomas Tuchel đáp lại phũ phàng CĐV Bayern

Sau màn trình diễn kém cỏi của Bayern Munich mùa này, HLV Thomas Tuchel sẽ rời đội bóng vào mùa hè tới. Hiện đội bóng bang Bavaria đang tìm kiếm một thuyền trưởng mới cho CLB và Ralf Rangnick bất ngờ nằm trong danh sách ứng viên.

Tin đồn trên khiến CĐV Bayern Munich không khỏi bức xúc. Từ chỗ thiếu niềm tin với Tuchel, fan của Bayern đã "quay xe", đòi đội bóng tiếp tục gắn bó với HLV Thomas Tuchel. Tuy vậy, quyết định đã được đưa ra và quan trọng nhất là HLV Tuchel không nghĩ tới việc ở lại Bayern.

CĐV Bayern Munich tha thiết mong HLV Thomas Tuchel ở lại 1
Thomas Tuchel không ở lại Bayern, bất chấp CĐV "níu kéo"

Ông cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi biết rằng CĐV Bayern muốn tôi ở lại. Nhưng thẳng thắn mà nói, đó không phải ưu tiên của tôi lúc này. Trong 11 ngày tới, tôi chỉ tập trung hoàn toàn vào bóng đá mà thôi.

Những thông tin ngoài chuyên môn thậm chí không được phép trở thành ưu tiên đối với tôi. Dù có thoải mái hay không thì tôi cũng không để bản thân bị ảnh hưởng bởi những thông tin bên lề.

Bayern chuẩn bị bước vào trận đấu với Frankfurt và chúng tôi không được phép mất tập trung. Tôi giờ chỉ muốn đeo tai nghe vào và nghiên cứu kỹ càng sẵn sàng cho trận đấu sắp tới."

Trong khi đó, chủ tịch Bayern Uli Hoeness xác nhận làm việc với HLV Rangnick. Ông tiế lộ: "Chúng tôi có liên lạc với HLV Rangnick và có lẽ trong một tuần tới, Bayern sẽ có quyết định.

Tôi không đổ lỗi cho Tuchel về những gì đã diễn ra, tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với Tuchel. Chỉ đơn giản là giữa các bên có những quan điểm khác nhau."

MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten HagMU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag
Man United được cho là đang theo đuổi Thomas Tuchel để thay thế Ten Hag ở vị trí HLV trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X