Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barca nổi giận với Kessie vì...mặc áo Bayern Munich

Thứ Ba 27/06/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Franck Kessie xuất hiện tại quê nhà với chiếc áo của Bayern Munich và CĐV Barca không hài lòng với hành động này.

Hiện cầu thủ Barcelona đang trong kỳ nghỉ hè của mình và Franck Kessie trở về quê nhà Bờ Biển Ngà. Mọi chuyện sẽ không trở nên phức tạp, nếu cựu tiền vệ AC Milan không khoác lên mình chiếc áo của...Bayern Munich. 

Theo đó, Kessie xuất hiện với áo đấu mùa giải 2022/2023 của Bayern Munich. CĐV Barca không hề hài lòng với hành động trên. Đội chủ sân Allianz là đội bóng đã "gieo sầu" cho Barca suốt những mùa giải đã qua.

CĐV Barca nổi giận với Kessie vìmặc áo Bayern Munich 1
Kessie với bộ trang phục gây hiểu lầm

Được biết, Kessie đã xin đổi áo với một cầu thủ Bayern Munich sau trận thua 0-2 trên sân Allianz Arena hôm 14/9/2022. Đó cũng chính là chiếc áo khiến Kessie đang gặp rắc rối. Thực chất, việc cầu thủ xin đổi áo với đối phương không phải chuyện hiếm, nhưng hành động tự ý mặc trang phục thi đấu của một đội bóng khác, như của Kessie lại dễ gây hiểu lầm.

Thậm chí, nhiều CĐV còn cho rằng Kessie đang mặc chiếc quần của...Real Madrid. Theo đó, số 8 được in trên quần mà Kessie mặc rất giống với thiết kế trên bộ trang phục của Real mùa giải 2017/2018. Kessie bị cho là mặc quần của...Toni Kroos nhờ số 8 quen thuộc.

Hiện Kessie chưa lên tiếng giải thích cho hành động của mình. Tuy vậy, cầu thủ này đã phải nhận về rất nhiều lời lẽ chỉ trích từ CĐV Barca. Kkhông ít người hâm mộ còn muốn tống khứ tiền vệ này khỏi Blaugrana.

Franck Kessie gia nhập Barca từ AC Milan hè năm ngoái. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ ra sân tổng cộng 43 trận với trung bình 41 phút/trận ở mùa giải vừa qua. Với việc Gundogan cập bến Barca, cơ hội của Kessie càng trở thêm nhỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X