Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal nổi điên khi Rodri triệt hạ Odegaard

Chủ Nhật 26/03/2023 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội sau pha vào bóng của Rodri với Martin Odegaard, khiến cầu thủ người Na Uy tỏ ra đau đớn.

Na Uy vừa có chuyến làm khách trên sân của Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024. Đã không có bất ngờ ở trận đấu này, không có Erling Haaland vì chấn thương, đội khách đã dễ dàng nhận thất bại 0-3 trước Bò tót.

Ở trận đấu này, Martin Odegaard, tiền vệ được cho là số 10 hay nhất Premier League ở thời điểm hiện tại đã không chứng tỏ được gì nhiều, thậm chí anh còn khiến CĐV Arsenal lo lắng khi nằm sân đau đớn sau pha vào bóng của Rodri. 

Rodri khien Martin Odegaard bi dau

Rodri khiến Martin Odegaard bị đau

Cầu thủ của Man City đã có pha vào bóng quyết liệt với Odegaard trong vòng cấm của Tây Ban Nha. Và các cầu thủ Na Uy tin rằng họ được hưởng một quả phạt đền, nhưng trọng tài cho trận đấu tiếp tục mặc cho cầu thủ sinh năm 1998 nằm sân đau đớn.

Người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội sau pha vào bóng của Rodri với Martin Odegaard. Một người viết: "Rodri đang cố triệt hạ Odegaard, qua đó khiến Arsenal không thể vô địch Premier League”. Một người khác tuyên bố: "Odegaard có thể dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của Rodri, thật khó tin là trọng tài không thổi phạt đền." Người thứ 3 bình luận: “Rất may là Odegaard không dính chấn thương nặng, pha vào bóng quá quyết liệt của Rodri”.

Odegaard sau đó đã đứng dậy và có thể tiếp tục thi đấu. Anh đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal ở mùa giải năm nay, giúp Pháo thủ dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, bỏ xa đội xếp thứ 2 Man City 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X