Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu binh Tây Ban Nha nói gì ngày tái xuất trên tuyển?

Thứ Bảy 08/06/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Santi Cazorla chia sẻ ngày trở lại ĐT Tây Ban Nha. Tiền vệ 34 tuổi cảm thấy mình như sống trong một giấc mơ khi tái xuất trên La Roja ở chiến thắng 4-1 trước Quần đảo Faroe.

Tiền vệ người Tây Ban Nha, Santi Cazorla đã dành những lời ca ngợi cho các đồng đội của mình và bày tỏ niềm tự hào khi được đeo băng đội trưởng ĐTQG trong trận thắng Quần đảo Faroe.

Cazorla trở lại Tây Ban Nha


Sau 3 năm rưỡi, Cazorla mới lại có cơ hội khoác áo ĐT Tây Ban Nha. Anh đeo băng đội trưởng La Roja trong chuyến làm khách trên sân Quần đảo Faroe. Ở đó, Tây Ban Nha thắng lớn khi hạ chủ nhà 4-1 bởi 3 bàn chia đều cho Sergio Ramos, Jesus Navas và Jose Gaya bên cạnh 1 pha phản lưới của đối phương.

Santi Cazorla chia sẻ ngày trở lại ĐT Tây Ban Nha hình ảnh
Cazorla có màn tái xuất đáng nhớ tại Tây Ban Nha

Đó là cả một thành tựu cho Cazorla khi từng được thông báo rằng có thể không bao giờ đi lại bình thường sau chấn thương gân Achilles gặp phải ở Arsenal. Liên tục những ca phẫu thuật và biến chứng khiến ngày cầu thủ này tỏa sáng ở Villarreal và được trở lại ĐT Tây Ban Nha giống như một giấc mơ.

35 lần ra sân ở La Liga mùa 2018/19, Cazorla ghi tới 7 bàn. Trên ĐTQG, anh đã có trận đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2015.

Chia sẻ niềm vui


Santi Cazorla chia sẻ ngày trở lại ĐT Tây Ban Nha. Tiền vệ 34 tuổi cảm thấy mình như sống trong một giấc mơ khi tái xuất trên La Roja ở chiến thắng 4-1 trước Quần đảo Faroe.

Faroe 1-4 Tây Ban Nha: Chiến thắng dễ dàng
Với chiến thắng đậm đà trước Đảo Faroe, ĐT Tây Ban Nha bổ sung 3 điểm để tiếp tục dẫn đầu bảng F vòng loại EURO 2020.

“Thật dễ dàng khi chơi cùng các đồng đội tại Tây Ban Nha một lần nữa”, Cazorla nói. “Họ giúp cho trận đấu của tôi trở nên thuận lợi hơn. Tôi rất vui khi được trở lại với đội tuyển quốc gia. ”

Về tấm băng đội trưởng, lão tướng này nói thêm: “Đeo băng đội trưởng là một giấc mơ khác đối với tôi. Tôi đang tận hưởng điều này triệt để nhưng điều quan trọng là hỗ trợ đội bóng. Điều quan trọng là phải giành chiến thắng.”

“Những trận đấu như thế này, những đối thủ có vẻ dễ, nhưng không phải vậy. Chúng tôi đã phải tập trung sau khi họ ghi bàn thắng và sau cùng đã có chiến thắng.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X