Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cavani thừa nhận "không bạn bè gì" với Neymar

Thứ Tư 18/10/2017 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Cavani đã thêm một lần chia sẻ về mối quan hệ giữa anh với cầu thủ Brazil.


Ít tuần qua, cả thế giới bóng đá được phen bàn tán khi các tiền đạo của PSG tự đem nhau ra làm trò cười. Cụ thể, trong một trận đấu với Lyon, Edinson Cavani và Neymar đã tranh giành nhau quả penalty mà Mbappe kiếm được. Không ai nhường ai, cuối cùng chân sút Uruguay đã tỏ thái độ đàn anh và khiến Neymar “về chỗ”. Đáng chú ý, Cavani lại sút trượt quả 11m và mâu thuẫn này tiếp tục được thổi bùng lên trong phòng thay đồ.
 
Trước thềm chuyến làm khách đến Anderlecht, tiền đạo 30 tuổi đã có những chia sẻ về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng này”. Anh cho biết: “Có lẽ, văn hóa bóng đá của tôi hơi khác so với những nền bóng đá khác. Đối với tôi, điều gì xảy ra trong phòng thay đồ nên ở lại trong phòng thay đồ. Có một số người rất thích bàn tán về điều đó, họ thích nói và phóng đại mọi thứ, trong khi mọi chuyện không xảy ra như vậy.”

Cavani chu dong lam lanh voi Neymar
Mối quan hệ giữa Cavani và Neymar vẫn đang rất căng thẳng

“Tôi nghĩ rằng, chúng ta không nhất thiết phải làm bạn với tất cả, hay trở nên gắn kết như gia đình. Đó đơn thuần chỉ là vấn đề về sự chuyên nghiệp trên sân. Rất cần thiết khi tôn trọng đồng nghiệp của mình và cống hiến 100% sức lực” – Edinson Cavani chia sẻ đầy ẩn ý khi được hỏi về tình bạn giữa ngôi sao Brazil.
 
Sau vụ tranh chấp này, ngài Chủ tịch của PSG đã quyết định tặng cho Cavani 1 triệu euro để anh nhường quyền sút phạt cho Neymar. Tuy nhiên, ngôi sao Uruguay đã từ chối khoản tiền này, bởi không muốn suy giảm vị thế của mình tại đội bóng nước Pháp. Cũng có những lời đồn đoán rằng Neymar đang thuyết phục BLĐ “tống cổ” đàn anh, trong khi Cavani được cho là thích chuyển đến Man City. Dù vậy, tất cả chỉ là tin đồn và trước mắt, đội phó của PSG vẫn phải tiếp tục hợp tác với “đồng nghiệp” Neymar để đánh bại Anderlecht vào đêm nay.
 
Mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani là tín hiệu đáng mừng
Theo trung vệ Marquinhos, thì mâu thuẫn giữa tiền đạo Cavani và Neymar là “vấn đề đáng hoan nghênh” với bất kỳ HLV nào.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X