Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani thừa nhận khiêu khích, suýt đánh nhau với Messi

Thứ Năm 21/11/2019 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Paris Saint-Germain tiết lộ về sự vụ lời qua tiếng lại với siêu sao Barcelona trong trận giao hữu Argentina vs Uruguay kết thúc với tỷ số hòa 2-2 vừa rồi.

Tâm điểm đáng chú ý nhất trong trận giao hữu Argentina vs Uruguay tại Israel vừa rồi không hẳn nằm ở những bàn thắng, mặc dù đại chiến giữa hai thế lực Nam Mỹ này diễn ra hấp dẫn và kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Thay vào đây, hai ngôi sao hàng đầu Lionel Messi và Edinson Cavani đã có màn lời qua tiếng lại và suýt chút nữa động chân động tay với nhau, khi đã đe dọa giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực trong những phút cuối hiệp một.

Messi vs Cavani xác nhận khiêu khích và suýt đánh nhau hình ảnh
Messi vs Cavani xác nhận khiêu khích và suýt đánh nhau trong trận hòa Argentina 2-2 Uruguay

Lúc bước vào đường hầm cho giờ nghỉ giải lao, căng thẳng leo thang khi tiền đạo Paris Saint-Germain đã buông lời thách thức đánh nhau. Không phải tay vừa, huyền thoại sống Barcelona đáp trả cực gắt: “Bất cứ khi nào mày muốn.”

Mới đây, đích thân Cavani cũng đã lên tiếng xác nhận sự vụ va chạm: “Bóng đá mà. Đó là những gì thường diễn ra trong các trận đấu giữa Uruguay và Argentina.” – Nguồn cơn tranh cãi và hằm hè nhau xuất phát khi Messi nổi nóng phản ứng sau tình huống Matias Vecino bị phạm lỗi.

Tình hình chỉ tạm được xoa dịu lắng xuống khi Diego Godin và nhất là Luis Suarez kịp thời nhảy vào can ngăn, chia tách và hòa giải hai cái đầu nóng. Tính hiệu quả thì có thể thấy trước bởi anh vốn vừa là đồng hương và đối tác ăn ý với Cavani trên hàng tấn công Uruguay, vừa là đồng đội thân thiết của Messi ở Barca.

Trở lại với phương diện chuyên môn, những ngôi sao lớn nhất đều đã thể hiện được đẳng cấp và giá trị của mình trong trận hòa Argentina 2-2 Uruguay, với 4 bàn thắng được chia cho các tên tuổi trên hàng tấn công. Bên cạnh Cavani, Suarez hay chính Messi ấn định tỷ số phút chót, Sergio Aguero là chủ nhân của pha lập công mở điểm.

Nhận lời thách thức, Messi suýt tẩn Cavani ngay trên sân
Lần thứ hai liên tiếp trong vòng ít ngày, siêu sao người Argentina để lại hình ảnh không đẹp khi chỉ mới trở lại sau án treo giò ba tháng trên trường quốc tế.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X