Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani nói gì trước màn chạm trán Real Madrid?

Thứ Ba 13/02/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc đối đầu được mong chờ nhất vòng knock-out Champions League là trận đấu Real Madrid vs PSG. Và tiền đạo Cavani đã sẵn sàng cho cuộc đại chiến.


Được xem là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid và PSG phải loại nhau từ quá sớm. Kền kền trắng vẫn là những nhà ĐKVĐ Champions League và không thể bị xem thường, trong khi Gã thiếu gia mới nổi ngày nào, giờ đã vươn lên thành cái tên sừng sỏ bậc nhất của châu Âu với hàng loạt bom tấn.
 
Và trong cuộc phỏng vấn trước thềm đại chiến, chân sút chủ lực của PSG – Edinson Cavani đã chia sẻ: “Bạn luôn luôn nghĩ về trận đấu này, và tự hỏi họ sẽ chơi như thế nào. Real Madrid là một đối thủ rất mạnh, nhưng chúng tôi đã đưa về những cái tên quan trọng, họ hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt. Những tân binh đã đem đến cho chúng tôi sự tự tin lớn , bao gồm cả việc thi đấu tại Champions League.”

tien dao Edinson Cavani
Edinson Cavani hướng đến cuộc đại chiến với Real Madrid

Được đánh giá là bữa tiệc bóng đá tấn công khi cả 2 đều sở hữu những siêu sao hàng đầu thế giới, nhưng tiền đạo Cavani lại khá dè dặt khi nói về điều này: “Tôi không rõ liệu trận đấu này có nhiều bàn thắng hay không. Lượt đi luôn là một thế trận cân bằng, thường thì đội chủ nhà sẽ không muốn thủng lưới, còn đội khách sẽ đá phản công. Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán vì bóng đá chứa đựng rất nhiều sự bất ngờ. Đó sẽ là một trận đấu cân bằng, và yếu tố phòng ngự được yêu cầu rất nhiều.”
 
Cuối cùng, chân sút đã ghi đến 28 bàn thắng kể từ đầu mùa giải tới giờ, trong đó có 6 bàn/6 trận tại C1 cho biết: “Tôi luôn đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi muốn lập một siêu phẩm trong trận cầu quan trọng để giúp CLB giành danh hiệu, như trận chung kết Champions League chẳng hạn. Tôi rất muốn làm một cú xe đạp chổng ngược.”
 
Thống kê của tiền đạo Cavani tại Champions League mùa này
Edinson Cavani

Người Real “trù ẻo” Neymar không thể đá Champions League
Hậu vệ Dani Carvajal hy vọng ngôi sao Neymar của PSG sẽ không thể dự đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X