Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani lên tiếng về tin đồn chuyển tới La Liga thi đấu

Thứ Sáu 11/03/2016 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Edinson Cavani cho biết sẽ chỉ nói về tương lai của mình vào cuối mùa giải này dù đang xuất hiện những tin đồn anh chuẩn bị rời Paris Saint-Germain để tới La Liga.


Tương lai của tiền đạo Edinson Cavani đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi từ đầu mùa giải này. Dưới thời HLV Laurent Blanc, tuyển thủ Uruguay đã bị giảm thiểu vai trò đáng kể khi từ đá trung phong sở trường phải chuyển sang đá cánh phục vụ cho ngôi sao Zlatan Ibrahimovic. Sang mùa 2015/16, với sự xuất hiện của Angel di Maria, số phận của Cavani càng thê thảm hơn và số lần phải ngồi dự bị ngày một gia tăng.

Cavani khong thi dau
Cavani không được đá chính thường xuyên thời gian qua

Đó là lý do mà Cavani công khai sự thất vọng với cuộc sống tại Paris và muốn tìm một bến đỗ mới. Bản hợp đồng 64 triệu Euro của PSG không ngần ngại thổ lộ quan điểm với HLV trưởng rằng “hoặc tôi hoặc Ibra” cho vai trò Số 9. Về phần mình, Blanc cũng tỏ ra cương quyết khi nói: “Thật khó để thay đổi chiến thuật vì phục vụ một người khi mà đa số cầu thủ còn lại đều thích cách chơi hiện nay”.

Lãnh đạo PSG cũng chẳng quá thiết tha với Cavani khi tuyên bố sẽ để anh ra đi nếu nhận được số tiền 41 triệu Euro, chấp nhận chịu lỗ so với khi mang anh về từ Napoli năm 2013. Ngoài các ông lớn của Anh như Manchester United, Arsenal hay Liverpool, hai đội bóng đá thủ đô Tây Ban Nha là Real Madrid và Atletico Madrid cũng đều đánh tiếng muốn làm mới hàng công bằng Cavani. Tuy nhiên, khi được đài phát thanh Cadena COPE đặt câu hỏi về khả năng tới La Liga, anh đã nói: “Chúng ta sẽ nói chuyện này vào cuối mùa giải.”

Cavani PSG
Nhưng anh sẽ chỉ nói chuyện rời PSG vào cuối mùa

Như vậy vài tháng nữa chúng ta mới rõ thực hư chuyện Cavani tới La Liga. Còn ở thời điểm này, anh vẫn đang tập trung đóng góp cho PSG trong mục tiêu giành cú ăn 4 trên mọi mặt trận. Họ hiện vững chắc ở ngôi đầu Ligue 1, vào chung kết cúp Liên đoàn, bán kết cúp Quốc gia và mới nhất là ghi tên vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Chelsea với tổng tỉ số 4-2.

Ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge rạng sáng nay, Cavani đã được vào sân thay người trong hiệp 2. Sau trận đấu PSG 1-2 Chelsea, anh cảm thấy bàn thắng sớm của Adrien Rabiot là chìa khóa mở ra chiến thắng cho đội bóng của mình bên cạnh sự tự tin vào việc họ sẽ chinh phục được chức vô địch châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử.

“Chúng tôi đã chơi tốt. Trong hiệp 2 toàn đội đã thoải mái hơn, nhưng khi đến đây với lợi thế lượt đi lại ghi bàn trong những phút đầu tiên đóng vai trò then chốt”, Cavani phát biểu. “Chúng tôi đã gắn bó trong vài năm và điều đó giúp PSG có thêm nhiều tự tin. Chúng tôi hy vọng sẽ làm được một điều gì đó thật tuyệt vời. Sẽ cần đánh bại tất cả đối thủ, tất cả các đội bóng mạnh nhất để lên ngôi vô địch.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Chelsea 1-2 PSG (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016):


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X