Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực xấu trước trận thư hùng với M.U tại Champions League

Chủ Nhật 10/02/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến tại Champions League với M.U, CLB PSG đã phải đón nhận tin dữ khi tiền đạo Cavani dính chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với trận đấu trên.

Cavani có nguy cơ ngồi ngoài ở trận gặp M.U

Ở trận đấu tại vòng 24 League 1 vừa mới kết thúc, CLB PSG đã đánh bại đối thủ Bordeaux nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Cavani ở phút thứ 42 của trận đấu.

Cavani có nguy cơ ngồi ngoài ở trận gặp MU hình ảnh
Cavani sớm bị rút ra khỏi sân do gặp chấn thương ở trận đấu với Bordeaux.

Tuy nhiên chiến thắng này đã phải đánh đổi bằng chấn thương của tiền đạo Cavani khi tiền đạo người Uruguay đã không thể tiếp tục thi đấu và sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

Việc Cavani bị thay ra sớm khiến không ít CĐV PSG cảm thấy lo ngại bởi anh chính là cây săn bàn chủ lực của đội bóng trong nhiều năm qua. 

Hơn hết nếu không thể ra sân ở trận đấu lượt đi với M.U tại Old Trafford, đó chắc chắn sẽ là một thảm họa với đại diện nước Pháp bởi họ chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Neymar ở trận tới.

Cách đây ít ngày, PSG xác nhận chấn thương gãy xương bàn chân của Neymar là không đơn giản. Ngôi sao người Brazil cần tới 2 tháng rưỡi để điều trị dứt điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt ở cả 2 lượt trận của vòng 1/8 Champions League với Man United.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X