Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani chính thức chia tay ĐT Uruguay

Thứ Sáu 31/05/2024 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Copa America sắp đến ngày khởi tranh, song tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố chia tay ĐT Uruguay. Anh cũng giải thích quyết định của mình.

Edinson Cavani là một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu khi còn thi đấu cho Napoli và đặc biệt là PSG. Anh ghi 200 bàn cho độ bóng nước Pháp và là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của câu lạc bộ, trước khi bị Kylian Mbappé vượt qua vào năm ngoái.

Rời xa châu Âu, Cavani đã quay trở lại Nam Mỹ vào năm ngoái, gia nhập gã khổng lồ Argentina, Boca Juniors. Ở cấp độ ĐTQG, Cavani đã ghi 58 bàn sau 136 trận cho ĐTQG Uruguay. Anh góp mặt trong 4 kỳ World Cup gần nhất. 

Cavani chia tay dT Uruguay
Cavani chia tay ĐT Uruguay

Trận đấu gần nhất của anh với đội tuyển quốc gia là trận thắng 2-0 của Uruguay trước Ghana ở vòng bảng World Cup 2022. Mặc dù Copa America sắp đến ngày khởi tranh, song tiền đạo Edinson Cavani đã tuyên bố chia tay ĐT Uruguay. Anh cũng giải thích quyết định của mình. Anh viết trên Instagram: 

"Tôi quyết định bước sang một bên, nhưng tôi sẽ theo dõi bạn với trái tim đang đập mãi mãi, giống như cách tôi đã từng làm khi khoác lên mình chiếc áo xinh đẹp này. Cảm ơn tất cả những người đã là một phần của con đường này trong những năm qua. Tôi đã và sẽ luôn may mắn được mặc chiếc áo đấu này đại diện cho những gì tôi yêu thích nhất.

"Tôi muốn cống hiến thời gian của mình ở giai đoạn mới này trong sự nghiệp và cống hiến hết mình ở bất cứ nơi nào tôi đến. Gửi một cái ôm thật chặt đến tất cả người hâm mộ của tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X