Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi tiết lộ dự định mới?

Thứ Năm 11/06/2020 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wesley Sneijder vừa bước sang tuổi 36, ngôi sao người Hà Lan cũng chia sẻ những dự định về tương lai có liên quan đến bóng đá.

Wesley Sneijder ấp ủ kế hoạch trở thành HLV


Wesley Sneijder là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá Hà Lan. Ngôi sao sinh năm 1984 có 15 năm khoác áo ĐTQG (2003 đến 2018), ghi 31 bàn sau 134 lần ra sân. Sneijder là cầu thủ ra sân nhiều nhất trong màu áo Cơn lốc màu da cam.
 
Wesley Sneijder ấp ủ kế hoạch theo đuổi nghiệp HLV  hình ảnh

Wesley Sneijder có thể trở thành một HLV


Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Wesley Sneijder từng thi đấu cho nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Inter Mian hay Real Madrid. Có lẽ đỉnh cao trong sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1984 là cú ăn 3 lịch sử ở Inter dưới thời Jose Mourinho. Tính ra Sneijder ra sân tổng cộng 574 trận ở các đội bóng khác nhau và ghi 155 bàn.

Tháng 8/2019, Wesley Sneijder tuyên bố giải nghệ và trở về quê nhà, làm việc cho FC Ultrecht. Mới đây, nhân dịch sinh nhật lần thứ 36, cựu tiền vệ người Hà Lan đã tiết lộ những dự định cho tương lai, anh nói với Radio Veronica:

"Tôi sẽ không bao giờ thoát khỏi bóng đá hoàn toàn. Bây giờ, tôi đang làm việc cùng cầu thủ. Tôi muốn giúp đỡ họ, tôi muốn họ trở nên tốt hơn. Không loại trừ khả năng tôi sẽ trở thành 1 HLV, đó là điều được tôi nghĩ đến rất nhiều vào mỗi ngày".

"Tôi đã là việc với nhiều HLV giỏi, điều đó giúp tôi tích lũy những kinh nghiệm đáng kể nếu theo nghiệp cầm quân. Tôi có thể trở lại thi đấu hay không ư? Tôi đã rời xa sân cỏ khá lâu và hiểu được điều gì đang xảy ra với cơ thể của mình. Chơi bóng thường xuyên là nhiệm vụ quá khó khăn với tôi lúc này".

Mới đây, Wesley Sneijder gây bất ngờ khi khẳng định anh có thể vươn lên cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo hoặc hơn thế nếu tập trung hoàn toàn vào bóng đá thay vì tận hưởng cuộc sống.
Sneijder kể chuyện bị huyền thoại Real Madrid ‘giận cá chém thớt’
Wesley Sneijder tiết lộ mối quan hệ không mấy tốt đẹp với đồng đội cũ Guti khi mới chuyển đến Real Madrid.
Sneijder: ‘Tôi chẳng kém gì Messi và Ronaldo nếu như…’
Wesley Sneijder tin rằng anh có thể vươn lên cùng đẳng cấp với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo nếu có sự cam kết lớn hơn.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X