Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham lội ngược dòng nhờ cảm hứng từ Liverpool

Thứ Năm 09/05/2019 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trên sân của Ajax, hậu vệ Danny Rose hào hứng khẳng định mình và các đồng đội làm được điều này nhờ học tập Liverpool.

Sau khi các cầu thủ Liverpool đã có màn trình diễn xuất thần với chiến thắng có tỷ số 4-0 trước Barca để giành vé vào chơi trận chung kết Champions League năm nay, tới lượt CLB Tottenham làm được điều tương tự khi ngược dòng đánh bại đối thủ Ajax Amsterdam trong chuyến hành quân tới Hà Lan tối 8/5.

Danny Rose thừa nhận giành chiến thắng nhờ học theo Liverpool  hình ảnh
Danny Rose thừa nhận giành chiến thắng nhờ học theo Liverpool

Ở trận này, Gà trống đã gặp vô vàn khó khăn trước sức mạnh của Ajax. Họ sớm để đối phương chọc thủng lưới sau bàn thắng của trung vệ De Ligt ở phút thứ 5 của trận đấu. Chưa dừng lại Hakim Ziyech đưa Ajax tiến gần hơn bao giờ hết đến trận chung kết sau bàn thắng ở phút 35 của trận đấu.

Tuy nhiên khi bị đẩy vào thế chân tường, các cầu thủ Tottenham lại có màn trình diễn bùng nổ để ngược dòng vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Nói về 'kỳ tích' này, hậu vệ Danny Rose đã khẳng định đây là kết quả từ việc Tottenham đã học theo Liverpool. "Chúng tôi đã thấy được chiến thắng của Liverpool tối qua. Quả thực mọi thứ sẽ chưa thể khép lại cho tới khi nào trận đấu kết thúc.

Tottenham đã thi đấu không tốt ở trận đấu lượt đi và trong suốt hiệp 1 của cuộc đọ sức hôm nay, nhưng sau giờ nghỉ chúng tôi đã có một màn trình diễn hoàn toàn khác. Thật may mắn là Tottenham đã có mặt ở trận chung kết Champions League. Và chúng tôi đang rất háo hức chờ đón trận đấu đó".

Tottenham ngược dòng thần kỳ Ajax, Pochettino ngấn lệ cảm ơn bóng đá!
HLV người Argentina chỉ còn biết thốt lên cảm xúc như vậy sau khi Spurs chết đi sống lại kịch tính trên đất khách Hà Lan và làm nên trận chung kết Champions...
HLV Ajax nói gì sau trận thua cay đắng trên sân nhà trước Tottenham?
Vị thuyền trưởng Ajax đã có những chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của đội nhà trước Tottenham ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.
Ajax 2-3 (3-3) Tottenham: Hattrick của Lucas Moura đưa Spurs vào chung kết đầy kịch tính
Thêm một trận đấu không thể nào quên với NHM bóng đá dù chẳng yêu mến đội bóng nào và chứng tỏ vì sao Champions League lại là giải đấu danh giá nhất hành tinh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X