Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Tây Ban Nha nói gì sau khi đăng quang Nations League?

Thứ Hai 19/06/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Carvajal và Rodri đã bày tỏ sự vui mừng sau khi Tây Ban Nha giành chức vô địch Nations League lần đầu tiên.

Dani Carvajal đã thực hiện thành công quả luân lưu quyết định theo phong cách Panenka để đem về danh hiệu Nations League cho Tây Ban Nha. 120 phút thi đấu trước đó đã khép lại với tỉ số 0-0 và buộc hai đội phải giải quyết thắng thua bằng loạt luân lưu. Kết quả chung cuộc là 5-4 nghiêng về Tây Ban Nha khi Bruno Petkovic đá hỏng ở lượt phạt đền thứ 6.

Tay Ban Nha
Cầu thủ Tây Ban Nha nói gì sau khi đăng quang Nations League?

Đây là danh hiệu đầu tiên của Tây Ban Nha kể từ Euro 2012. HLV Luis de la Fuente đã có khởi đầu mỹ mãn khi thay thế Luis Enrique từ tháng 12 năm ngoái.

Phát biểu sau trận đấu, Dani Carvajal cho biết: “Chúng tôi rất hạnh phúc. Đây là cơ hội có một không hai. Chúng tôi đã bị loại sớm ở các giải đấu trước và lần này thì chúng tôi phải tận dụng cơ hội.

Chúng tôi có sự tự tin ở loạt luân lưu và mọi thứ đã diễn ra tốt đẹp. Tôi biết cách sút penalty. Tôi biết mình sẽ là người thực hiện thứ 6. Tôi đã có phát biểu đầy động lực trong cuộc trò chuyện nhóm và tôi rất xúc động. Tôi muốn thực hiện theo kiểu Panenka và đã thành công”.

Rodri, cầu thủ vừa no nê danh hiệu với cú ăn ba cùng Man City, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng. Đây là một trận đấu rất khó khăn và tiêu tốn nhiều tâm sức của chúng tôi.

Thế hệ này rất hứa hẹn. Chúng tôi có tâm lý vững vàng. Vẫn có những điều cần phải cải thiện, nhưng chúng tôi luôn giành những chiến thắng đẹp mắt. Chúng tôi phải ăn mừng chức vô địch này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X