Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nghi vấn cầu thủ Roma đánh đồng đội ngay trong lễ ăn mừng

Zalo
Khi các cầu thủ Roma đang ăn mừng chức vô địch Europa Conference League, Gianluca Mancini đã có những hành động kỳ lạ với đồng đội Felix Afena-Gyan.
Giallorossi đã trở thành đội vô địch Europa Conference League đầu tiên sau khi đánh bại Feyenoord với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng của Nicolo Zaniolo ở Tirana. Khi các cầu thủ Roma đang ăn mừng chức vô địch, Felix Afena-Gyan đã tiến lại và nói điều gì đó với Gianluca Mancini.
Gianluca Mancini có hành động như vả vào mặt của Felix Afena-Gyan

Gianluca Mancini có hành động như vả vào mặt của Felix Afena-Gyan


Điều kỳ lạ là Gianluca Mancini có hành động như vả vào mặt của Felix Afena-Gyan, sau đó là một cú xô mạnh và có vẻ như là một cú đấm. Sau đó, Afena-Gyan đã bảo vệ người đồng đội và thừa nhận đó là một "trò đùa".
VIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ AbrahamVIDEO: Smalling nhận cái hôn bất ngờ đến từ Abraham
Trong lúc trả lời phỏng vấn sau khi quang vô địch Europa Conference League cùng AS Roma, Chris Smalling đã nhận được nụ hôn bất ngờ đến từ Abraham.
Lên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến RomaLên ngôi vô địch, Tammy Abraham thực hiện lời hứa ngày đến Roma
Tammy Abraham từng hứa sẽ mang chức vô địch về phòng truyền thống của Roma khi ký hợp đồng với đội bóng này và tiền đạo người Anh đã sớm hoàn thành mục tiêu.
Tammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier LeagueTammy Abraham lên tiếng về khả năng trở lại Premier League
Phát biểu sau khi giành chức vô địch Europa Conference League 2020/21 cùng Roma, tiền đạo Tammy Abraham đã lên tiếng về khả năng trở lại Premier League.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
Olympico đón 50 nghìn khán giả dù Roma đá chung kết ở AlbaniaOlympico đón 50 nghìn khán giả dù Roma đá chung kết ở Albania
Dù trận chung kết Europa Conference League giữa Roma và Feyenoord diễn ra ở sân vận động Kombetare, Tirana (Albania), nhưng có tới 50.000 CĐV của Roma đến sân...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X