Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Real nói gì về VAR sau trận thắng nhọc nhằn trước Ajax?

Thứ Năm 14/02/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả thủ quân Ramos lẫn thủ thành Courtois đều có những chia sẻ của mình sau khi công nghệ VAR giúp họ thoát một trận thua trông thấy trước Ajax.

Cầu thủ Real nói về VAR ở trận thắng Ajax

Dù được đánh giá cao hơn nhưng có thể nói các cầu thủ Real đã có màn trình diễn khá thất vọng trong chuyến làm khác tới sân của Ajax. 

Trong suốt 1 giờ thi đấu, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn lép vế trước lối chơi tấn công tổng lực cống hiến của đội chủ nhà Ajax Amsterdam. Đội bóng Hà Lan ép sân toàn diện, tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công.

VAR duoc su dung 1 lan o tran dau nay va giup Real tranh khoi ban thua
Bàn thắng của Ajax không được công nhận do một cầu thủ đã rơi vào thế việt vị trước đó

Và tới phút 37, mành lưới khung thành của Real đã rung lên sau pha đánh đầu cận thành của Tagliafico, tuy nhiên trọng tài đã từ chối bàn thắng này sau khi tham khảo công nghệ VAR. Nếu khi đó bàn thắng này được công nhận, rất khó thể cục diện trận đấu sẽ rẽ theo hướng khác và Real có thể phải đón nhận một thất bại thảm họa.

Nói về VAR ở trận này, thủ quân Ramos cho biết: “Thực sự tôi là một fan của VAR. Điều này sẽ giúp bóng đá dần dần trở nên công bằng hơn. Đôi khi Real gặp bất lợi về VAR nhưng ở trận này, nó đã giúp chúng tôi tránh được một bàn thua trông thấy”.

Về phần mình, thủ thành Courtois lại khẳng định quyết định mà VAR đưa ra khi từ chối bàn thắng của đội chủ nhà Ajax là hoàn toàn chính xác.

“Đó có phải một quyết định chính xác? Tôi nghĩ là vậy. Khi bàn thắng được ghi, tôi nghĩ đã có việt vị. Thật may là có VAR bởi không ai có thể theo kịp tình huống đó”.

Băng ghi hình trận đấu cho thấy đã có một cầu thủ của Ajax rơi vào tư thế việt vị khi tham gia vào tình huống tấn công dẫn tới bàn thắng vào lưới Real. Theo Luật việt vị, một cầu thủ không tham gia pha bóng nhưng đứng ở vị trí việt vị và gây mất tập trung cho cầu thủ đối phương cũng bị thổi phạt. 

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X