Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ có 57 lần khoác áo ĐT Nga đấm vỡ mặt trọng tài

Thứ Năm 13/08/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ ĐT Nga, Roman Shirokov đã có hành động đấm liên tiếp vào mặt trọng tài khi bị rút thẻ đỏ, anh cũng đã lên tiếng sau hành động của mình.

Roman Shirokov và hành động không thể chấp nhận


Cựu tuyển thủ Nga, Roman Shirokov đã đấm vào mặt trọng tài rồi dùng chân đá trong trận đấu nghiệp dư tại giải Moskva Celebrity Cup. Trước đó, trọng tài Nikita Danchenko từ chối cho đội của Shirokov hưởng quả đá phạt. Cựu cầu thủ này thể hiện bực tức, chạy đến trọng tài để phản đối và bị nhận thẻ đỏ.
 

Tình huống Shirokov đấm vào mặt trọng tài


Roman Shirokov từng có tới 57 lần khoác áo ĐT Nga, trong sự nghiệp thi đấu của mình anh cũng từng khoác áo những đội bóng lớn của nước Nga là CSKA Moscow và Zenit.

Cầu thủ sinh năm 1981 này không hài lòng với quyết định của trọng tài, anh thách thức: Ông mà rút thẻ đỏ thì tôi sẽ đánh ông”. Những tưởng đây là những lời lẽ đe dọa song tiền vệ này đã làm thật. Thậm chí khi ông Danchenko ngã xuống, cầu thủ này còn vung chân đá.
 

Trọng tài Danchenko bầm dập mặt mũi sau hành động của Shirokov


Trọng tài Danchenko sau đó xuất hiện với một bên mắt sưng vù, bầm tím, thậm chí cả một vết cắt chảy máu. Sau hành động bạo lực, cựu cầu thủ ĐT Nga đã lên tiếng xin lỗi: "Tôi đã không thể kiềm chế, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ông Nikita Danchenko".

"Tôi hy vọng ông ấy sẽ trở lại làm việc trong thời gian sớm nhất. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức giải đấu, các đồng đội của tôi và khán giả”.

Ông Danchenko thậm chí có ý định tìm đến cảnh sát sau vụ việc, nhưng theo một người bạn của vị trọng tài này, ông đã từ bỏ ý định của mình bởi Danchenko có quá nhiều mối quan hệ, và việc trình báo có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của ông.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X