Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ ghi 109 bàn cho ĐT Iran: "Rồi một ngày Ronaldo sẽ..."

Thứ Ba 17/11/2020 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ali Daei, người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở ĐTQG khẳng định rồi một ngày tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục của mình.

Ali Daei tin Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục của mình


Ở thời điểm hiện tại, với 109 bàn cho ĐT Iran, Ali Daei đang nắm giữ kỷ lục cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Bám sát ngay sau huyền thoại bóng đá Iran là tiền đạo Cristiano Ronaldo, một trong những ngôi sao xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.
 
Ali Daei tin tiền đạo Cristiano Ronaldo vượt qua kỷ lục của mình hình ảnh

Ali Daei tin Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục của mình


Ronaldo mới đây đã đạt 100 và 101 bàn cho đội tuyển trong trận gặp Thụy Điển. Anh nâng thành tích này lên 102 bàn trước Andorra. Như vậy là CR7 cần thêm 7 bàn để cân bằng với thành tích của Ali Daei, anh cần thêm 8 bàn để chính thức lập kỷ lục mới.

Năm nay 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn duy trì phong độ ghi bàn đều đặn, anh vẫn còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong vài năm nữa. Giới chuyên môn nhận định việc CR7 vượt qua thành tích của Ali Daei chỉ là vấn đề thời gian.

Trong một phát biểu mới đây, Ali Daei khẳng định rồi một ngày tiền Ronaldo sẽ vượt qua kỷ lục của mình. Ông nói:

"Tôi rất hy vọng Cristiano Ronaldo sẽ bắt kịp và vượt qua kỷ lục của mình. Tôi sẽ thất vọng ư? Không! Tôi cảm thấy vinh dự nếu một cầu thủ đẳng cấp như cậu ấy có thể làm được điều đó. Ronaldo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá". 

"Nếu cậu ấy lập kỷ lục mới, tôi sẽ tìm gặp trực tiếp để chúc mừng. Ronaldo đã có 102 bàn thắng cho Bồ Đào Nha và sẽ đánh bại kỷ lục của tôi, tôi chắc chắn về điều đó, nhưng cậu ấy vẫn còn 7 bàn ở phía trước”.  

Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Bruno Fernandes khẳng định thần tượng của mình hay hơn HLV Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bruno Fernandes đã nói về niềm cảm hứng của mình tại Man United, bên cạnh Cristiano Ronaldo.
Điểm tin bóng đá tối 15/11: MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo
MU lên kế hoạch tái ngộ Ronaldo, Arsenal muốn lấy Nkunku, mục tiêu của Liverpool có giá 50 triệu bảng,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 15/11.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X