Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ được MU bán với giá rẻ chơi nổi bật tại Champions League

Thứ Sáu 04/10/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ MU đã chỉ trích Quỷ đỏ vì bán Alvaro Fernandez, người đang chơi nổi bật trong màu áo Benfica tại Champions League.

Alvaro Fernandez được điền tên vào đội hình Benfica đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 4-0. Chỉ trong lần thứ hai ra sân trong giải đấu, hậu vệ trái này đã trở thành một trong những cầu thủ chơi hay nhất của đội và tờ báo Bồ Đào Nha Record đã gọi anh là cầu thủ nổi bật nhất của trận đấu sau chiến thắng nổi tiếng tại Lisbon.

Trong khi đó, A Bola viết: “Phòng ngự rất tốt, luôn đi trước đối thủ một bước. Ra sân với đẳng cấp tuyệt vời với những pha chuyển đổi xuống cánh. Anh ấy kéo giãn đội hình bên trái, tạo chiều sâu mà không bao giờ làm mất đi sự cân bằng của đội”.

Alvaro Fernandez

Alvaro Fernandez chơi tốt trong màu áo Benfica ở Champions League.

 

Fernandez gia nhập học viện của MU khi mới 16 tuổi từ Real Madrid nhưng mặc dù tỏa sáng ở đội U23, anh chưa bao giờ có trận ra mắt đội một. Sau thời gian cho mượn vào mùa giải trước, Fernandez đã gia nhập Benfica theo một hợp đồng dài hạn chỉ với 5 triệu bảng. 

Anh là một trong số nhiều cầu thủ bị MU bán đi cùng với Aaron Wan-Bissaka, Scott McTominay, Mason Greenwood và Willy Kambwala khi câu lạc bộ tìm cách huy động thêm tiền mặt cho hoạt động chuyển nhượng sắp tới.

Mức phí khiêm tốn cho Fernandez có vẻ như là số tiền xứng đáng cho một hậu vệ trái trẻ triển vọng, một vị trí đã là vấn đề lớn của MU trong suốt cả năm. MU bắt đầu chiến dịch 2024/25 mà không có hậu vệ trái nào được công nhận với Diogo Dalot chuyển sang bên đó để hỗ trợ. 

Luke Shaw đã không chơi cho câu lạc bộ của mình kể từ tháng 2 trong khi Tyrell Malacia đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 5 năm 2023. MU có một hậu vệ trái trẻ đầy triển vọng khác trong đội hình của họ là Harry Amass, người đã chơi cho đội một trong giai đoạn tiền mùa giải. Nhưng cầu thủ 17 tuổi này được Ten Hag và đội ngũ của ông cho là chưa sẵn sàng cho những trận đấu chính thức của đội 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X