Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Molde "vỡ của quý" ở trận thua Arsenal

Thứ Sáu 27/11/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Sheriff Sinyan của CLB Molde đã bỏ lỡ cơ hội rõ ràng trước Arsenal, không những vậy anh còn dính chấn thương hy hữu.

Pha bỏ lỡ cười ra nước mắt của Sheriff Sinyan


Molde tiếp Arsenal trên sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2020/21. Đội chủ nhà đã nhập cuộc khá tốt, họ tạo ra một số cơ hội, trong đó đáng kể nhất là tình huống bỏ lỡ của Sheriff Sinyan ở phút 15.

Đường căng ngang của các đồng đội đã loại bỏ hoàn toàn thủ môn và các hậu vệ của Arsenal, nhưng Sheriff Sinyan lại không thể tiếp bóng trong khi lao vào. Không những vậy anh còn dính chấn thương hy hữu.

Tình huống cười ra nước mắt của cầu thủ bên phía Molde


Theo đó cầu thủ này đã va thẳng vào cột dọc, hai chân của anh ở hai bên cột dọc, thậm chí "của quý" của ngôi sao này tiếp xúc thẳng với khung gỗ. Cầu thủ 24 tuổi này sau đó vừa tiếc nuối vừa tỏ ra đau đớn, chứng kiến hình ảnh này NHM không thể nhịn cười.

Trên mạng xã hội, một người bình luận: "Cậu ấy bỏ lỡ một bàn thắng và tự gây ra chấn thương cho mình", một người khác nói thêm: "Đó là một pha bóng không thể tin được, có lẽ anh ấy rất đau đớn", một CĐV tiếp tục: "Đó là pha bóng hài hước nhất Europa League mùa này".

Pha bóng này khiến NHM nhớ đến trường hợp của Phil Babb trong trận đấu giữa Liverpool và Chelsea vào ngày 4 tháng 10 năm 1998. Cầu thủ của Liverpool khi đó cũng tỏ ra đau đớn khi "của quý" va thẳng vào cột dọc.

Molde chỉ có thể giữ sạch lưới trong 45 phút đầu tiên. Ở hiệp thi đấu thứ 2, khi Arsenal tăng tốc họ đã phải nhận tới 3 bàn thua. Nicolas Pepe, Reiss Nelson và  Folarin Balogun là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Dù thất bại trước Arsenal trong cả 2 lần đối đầu gần nhất, song Molde vẫn đang xếp thứ 2 ở bảng B.

Keown: Arteta vẫn chưa tin tưởng cầu thủ Arsenal
Martin Keown cho rằng Arteta đang thay đổi lối chơi đặc trưng của Arsenal vì chưa tin tưởng hoàn toàn các cầu thủ.
Điểm nhấn Molde 0-3 Arsenal: Nicolas Pepe quá xuất sắc, Arsenal chính thức đi tiếp
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Molde 3-0 qua đó vượt qua vòng bảng Europa League 2020/21 trước 2 lượt trận, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Molde vs...
Cựu thần đồng bất ngờ với cách Arsenal đày đọa Mesut Ozil
Theo Jack Wilshere, Mesut Ozil có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào của Premier League.
ĐIỂM TIN SÁNG 27/11: Arsenal và Leicester nhẹ nhàng vượt qua vòng bảng; Cựu cầu thủ MU ca ngợi Bruno
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 27/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Arsenal sớm vượt qua vòng bảng Europa League, Mikel Arteta nói gì?
Với chiến thắng 3-0 trước Molde ở lượt 4 vòng bảng Europa League 2020/21, Arsenal đã chính thức đi tiếp trước 2 lượt trận. HLV Mikel Arteta tỏ ra hạnh phúc với...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X