Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea quyết tâm lật ngược thế cờ ở lượt về

Thứ Tư 17/02/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt trận đầu tiên của vòng 1/8 Champions League đã diễn ra hấp dẫn, đặc biệt là cặp đấu nhiều duyên nợ PSG 2-1 Chelsea đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc.

Cahill tu tin se lat nguoc the co o luot ve
Cahill tự tin sẽ lật ngược thế cờ ở lượt về

Dù không còn Mourinho nhưng những cuộc chạm trán PSG 2-1 Chelsea vẫn diễn ra vô cùng nóng bỏng. Hai đội thi đấu sòng phẳng ngay từ đầu trận, ưu thế đương nhiên thuộc về đội chủ nhà với cách tấn công vũ bão. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng hầu hết đều bị thủ thành Courtois từ chối. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Ibrahimovic và Cavani thì thầy trò Blanc mới giành chiến thắng PSG 2-1 Chelsea. Trong khi đó đội khách chỉ có một bàn thắng ở phút cuối hiệp 1 của Mikel.

Thắng trận PSG 2-1 Chelsea giúp đội bóng nước Pháp có nhiều cơ hội hơn đôi chút, dù vậy The Blues lại có 1 bàn trên sân khách làm vốn. Như vậy, thầy trò HLV Hiddink chỉ cần thắng tối thiểu 1-0 ở lượt về là sẽ giành vé lọt vào tứ kết. Tuy nhiên kết quả này vẫn khiến hậu vệ Garry Cahill thất vọng. Tuyển thủ người Anh tiếc nuối vì đáng ra đội nhà phải giành được một kết quả khả quan hơn.

Dư âm PSG 2-1 Chelsea: Bay trên đôi cánh “Thiên thần”
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Argentina, Angel di Maria xứng đáng nhận được danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất trận” khi quần thảo tơi tả hàng thủ của The...

Cahill chia sẻ sau trận: “Chúng tôi đã thành công trong việc ghi bàn trên sân khách và cố gắng giữ lợi thế đó, tuy nhiên đáng tiếc lại nhận bàn thua ở cuối trận. Tôi nghĩ tỷ số 1-1 sẽ tốt hơn rất nhiều. PSG rõ ràng là đội bóng mạnh và chúng tôi phải vất vả chống đỡ. Dù vậy tôi vẫn cảm thấy thất vọng vì hàng thủ chúng tôi đã chơi tốt và không xứng đáng nhận một trận thua”.

“Chelsea sẽ trình diễn một bộ mặt ở phần sân nhà, các bạn cứ chờ xem. Khi được trở lại Stamford Bridge, chúng tôi tự tin và thi đấu tập trung hơn. The Blues biết làm thế nào để vượt qua khó khăn ở lượt về để có được kết quả mong muốn. Chúng tôi đang háo hức cho cuộc tái đấu để lật ngược thế cờ”. Cahill dọa dẫm PSG trước trận lượt về vào ngày 10/3 tới đây.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X