Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Brazil háo hức chờ đợi Carlo Ancelotti

Thứ Năm 23/03/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Brazil, các ngôi sao của ĐT Brazil đều tin Carlo Ancelotti sẽ là HLV trưởng mới của đội, sau khi hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa.

Sau thất bại ở World Cup 2022, HLV Tite tuyên bố chia tay ĐT Brazil. Đến bây giờ Selecao vẫn chưa có HLV mới. HLV U20 Brazil, Ramon Menezes sẽ dẫn dắt đội đá giao hữu với Ma-Rốc trong tháng 3 này. Rất nhiều ứng viên được đưa vào tầm ngắm, trong đó có Carlo Ancelotti, người sẽ hết hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay.

Carlo Ancelotti duoc cho la co the dan dat dT Brazil

Carlo Ancelotti được cho là có thể dẫn dắt ĐT Brazil

LĐBĐ Brazil được cho là đang chờ đợi Ancelotti, một số nguồn tin còn cho rằng 2 bên đã đạt được thỏa thuận, thế nhưng cựu HLV Chelsea đã lên tiếng phủ nhận. Mới nhất, thủ thành Man City, Ederson thổ lộ anh cùng các đồng đội hào hứng thảo luận về chuyện Anceotti sẽ đến trong lúc tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với Ma-Rốc vào cuối tuần. Anh nói:

“Đúng là chúng tôi đã nói chuyện về Ancelotti, tôi thảo luận điều này với Casemiro, Vinicius Jr, Eder Militao. Khả năng cao là Carlo Ancelotti sẽ làm thầy của chúng tôi. Ông ấy là một HLV giàu kinh nghiệm và tài năng, chúng tôi đều thích ông ấy, người có một sự nghiệp lẫy lừng”.

“Chúng tôi sẽ sớm biết liệu ông đến hay không. Tôi hy vọng, tuyển Brazil sớm có tân thuyền trưởng. Tôi cũng cảm thấy rất háo hức vì có quá nhiều đồn đoán. Chúng tôi đang không biết sẽ vẫn là thầy nội hay sẽ là một HLV nước ngoài?”.

Ở Real Madrid hiện tại, Ancelotti đang là thầy của Rodrygo, Vinicius Jr và Militao, trước đó ông cũng làm việc với Casemiro ở Bernabeu. Với việc đã có thời gian làm việc với một vài trụ cột của ĐT Brazil, Ancelotti sẽ không gặp quá nhiều khó khăn nếu đồng ý dẫn dắt tuyển Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X