Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hy hữu: Cầu thủ bị truất quyền thi đấu hai lần trong một trận đấu

Thứ Hai 10/02/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Cristobal Marquez của Fuenlabrada đã bị đuổi khỏi sân hai lần trong một trận đấu tại giải hạng nhì Tây Ban Nha.

Cụ thể ở phút thứ 70 trong trận đấu giữa Fuenlabrada và Girona thuộc khuôn khổ giải hạng nhì Tây Ban Nha, Cristobal Marquez của Fuenlabrada đã có pha tắc bóng cao chân với Alex Granell của Girona.

Nhận diện mức độ thô bạo của pha phạm lỗi, trọng tài Isidro Díaz de Mera đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của anh.

Sau khi lĩnh thẻ đỏ, Marquez tất nhiên buộc phải rời sân và lầm lũi cúi đầu bước vào đường hầm. Mặc dù vậy với tín hiệu từ tổ VAR, trọng tài đã quyết định xem lại tình huống chơi bóng cao chân của anh.

Và rồi thật bất ngờ khi tiếp nối là một pha bẻ cỏi. Trọng tài đã thay đổi quyết định trước đó và chỉ phạt thẻ vàng với Marquez, đồng thời gọi tiền vệ 35 tuổi trở lại sân thi đấu từ phòng thay đồ.

Vậy nhưng trên đường đi ra, Marquez lại vướng vào một vụ va chạm ẩu đả với một cầu thủ đối phương khác. Hậu quả kéo theo, anh nhận thẻ vàng thứ hai và lần này là bị đuổi thật – một đi không trở lại. Thực ra là cũng có, nhưng chỉ kéo dài vỏn vẹn… 16 giây

Gặp bất lợi về quân số, Fuenlabrada bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và chấp nhận thất bại tối thiểu trước Girona. Trước đó, tiền đạo trẻ Cristhian Stuani, mục tiêu chuyển nhượng của Barcelona, có pha lập công duy nhất để ấn định tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X