Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ bị gãy chân chờ đợi trong đau đớn vì không có xe cứu thương

Thứ Hai 30/01/2023 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juande của Adelaide bị gãy xương cẳng chân kinh hoàng trong trận gặp Melbourne City, nhưng anh phải chờ đợi rất lâu vì không có xe cứu thương. 

Sự cố khủng khiếp xảy ra trong trận hòa 3-3 hôm Chủ nhật trong cuộc đụng độ đỉnh cao giữa Adelaide và Melbourne City. Juande đã va chạm với Florin Berenguer ở phút thứ 66, anh đã hét lớn sau tình huống va chạm. 

Phần dưới chân phải của cầu thủ người Tây Ban Nha bị lệch sang một góc, các cầu thủ đều cảm thấy lo lắng sau pha va chạm. Một số người đã rơi nước mắt và ngay lập tức gọi cấp cứu. Tuy nhiên, phải mất 13 phút xe cấp cứu mới đến nơi, và trong thời gian chờ đợi Juande đã rất đau đớn.

Cầu thủ bị gãy chân chờ đợi trong đau đớn vì không có xe cứu thương 1

Juande tỏ ra rất đau sau pha va chạm

 

Cầu thủ bị gãy chân chờ đợi trong đau đớn vì không có xe cứu thương 2
13 phút xe cứu thương mới xuất hiện

 

Trước khi lên xe đến bệnh viện, Juande đã được điều trị sơ bộ. Xe cứu thương đã không có mặt ở các SVĐ trong các trận đấu tại giải VĐQG Úc (A-League) kể từ tháng 11 năm 2018. Juande cuối cùng đã được đưa đến bệnh viện và anh ấy đã trải qua ca phẫu thuật sau đó vào tối Chủ nhật.

HLV của Adelaide, Carl Veart, người trước đây đã thi đấu ở Anh cho Sheffield United, Wolves và Millwall , cho biết: “Đó là điều mà bạn không muốn chứng kiến trên sân bóng. Cậu ấy đã phải chờ đợi quá lâu để được đưa tới bệnh viện, mọi người đều lo lắng. Việc không có xe cứu thương tại các sự kiện thể thao thực sự khó hiểu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X