Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Bayern thi nhau dọa dẫm Atletico ở lượt về

Thứ Năm 28/04/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết lượt đi Atletico 1-0 Bayern đã kết thúc với tỷ số bất lợi dành cho nhà ĐKVĐ Bundesliga. Hùm xám sẽ phải thắng cách biệt 2 bàn ở lượt về mới có hy vọng lật ngược thế cờ.
 

bayern atm
Cầu thủ Bayern tin vẫn có cơ hội lật ngược thế cờ

Thầy trò HLV Guardiola bước vào trận Atletico 1-0 Bayern với tâm lý thận trọng. Mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Đức là hướng tới một kết quả hòa hoặc ít nhất ghi được bàn thắng tại Calderon. Thế nhưng kế hoạch của họ bị phá sản sau bàn thắng từ sớm của Saul Niguez. Dù sau đó Lewandowski và các đồng đội đã tạo ra những cơ hội tốt nhưng không thể đưa trận đấu về vạch xuất phát. Thậm chí nếu Torres may mắn hơn trong pha đối mặt với Neuer lúc cuối trận thì có lẽ Bayern sẽ thua 0-2 chứ không chỉ là 0-1.

Thua trong trận Atletico 1-0 Bayern, lại không có bàn thắng trên sân khách nhưng các học trò của Guardiola vẫn tỏ ra tự tin về cơ hội đi tiếp. Alonso nói: “Tôi cảm thấy tiếc vì không đạt được mục tiêu đề ra, tuy vậy thì các bạn đã thấy đáng ra chúng tôi có thể có kết quả tốt hơn hoặc… tệ hơn nếu Torres ghi bàn lúc cuối trận. Tất cả đã nghĩ rằng Atletico đã đặt 1 chân tới Milan nhưng chúng tôi còn trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2 và sẽ còn mạnh mẽ hơn khi được đá trên sân nhà”.

Những lý do để tin Atletico Madrid sẽ vô địch Champions League
(Bongda24h) - Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Bayern Munich đang giúp Atletico Madrid tràn trề cơ hội lọt vào chung kết Champions League. Ở thời điểm này,...

Thủ môn Neuer cũng thở dài: “Chúng tôi vẫn tin sẽ có mặt ở trận chung kết, Bayern sẽ làm tất cả vì điều đó. Chúng tôi đã chơi không tồi nhưng hiệp 1 đã thi đấu thiếu can đảm và có phần thận trọng”.

Đội trưởng Philipp Lahm cũng tin tưởng Allianz Arena sẽ giúp Bayern lật ngược thế cờ: “Bây giờ chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Bayern hiểu rõ sức mạnh của mình trên sân nhà. Chúng tôi sẽ rất khác trong lần tái ngộ tới”.

Alaba thì vẫn tiếc về thất bại Atletico 1-0 Bayern sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, nhất là cú đá chạm xà ngang của chính hậu vệ người Áo. Anh nói: “Bayern đã chơi rất tốt trong hiệp 2 và có được những cơ hội tốt. Thế nhưng thật tiếc lại không thể tránh được 1 thất bại”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X