Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Barcelona tâng bốc trọng tài sau trận thắng AC Milan

Thứ Năm 05/04/2012 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cụ thể hơn, hậu vệ Dani Alves của Barca vừa lên tiếng ca ngợi hết nước hết cái quyết định gây tranh cãi của trọng tài Bjorn Kuipers khi thổi phạt quả penalty thứ 2 với AC Milan trong trận đấu đêm qua.

Phút 39, trong một pha dàn xếp đá phạt góc của đội chủ sân Nou Camp, trung vệ Alessandro Nesta của AC Milan đã có hành vi kéo áo với Sergio Busquets khiến cầu thủ vốn nổi tiếng giỏi ăn vạ của Barca ngã gục trong vòng cấm. Ngay lập tức Kuipers cho đội bóng Tây Ban Nha được hưởng quả penalty và Lionel Messi đã thực hiện thành công.

Dani Alves khen trọng tài "cá tính"

Tác động của Nesta với Busquets là rõ ràng. Song, điều cần nói ở đây chính là khi đó bóng chưa thực sự nhập cuộc mà Kuipers đã thổi penalty. Hơn nữa, trong tình huống đó, trung vệ Carles Puyol của Barca cũng đã có tác động đến cả 2 cầu thủ nêu trên. Chẳng thế mà sau trận đấu, các cầu thủ AC Milan liên tục kêu la um xùm, thậm chí là công kích cả ông vua sân cỏ người Hà Lan này.

AC Milan phản ứng có cái lý riêng của họ, còn Dani Alves, trong tâm thế của một kẻ chiến thắng (nên có thể muốn nói gì thì nói - PV) đã lên tiếng ca ngợi trọng tài Bjorn Kuipers là một người có "cá tính", trong khi các đồng đội của anh lại giữ thái độ điềm tĩnh trước quyết định đầy tính thị phi của trọng tài này.

"Phải nói rằng Kuipers là một người có cá tính trong trận đấu đêm qua. Phần lớn trọng tài không có được cá tính như ông ấy trong những trận cầu đỉnh cao như vậy. Tôi nghĩ ông ấy là một trọng tài xuất sắc và đã đúng đắn khi cho chúng tôi được hưởng một quả penalty"

, trích phát ngôn của cầu thủ người Brazil.

Còn về phần Javier Mascherano, trung vệ này giữ thái độ im lặng và từ chối bình luận về tình huống này, thay vào đó, anh chỉ đưa ra nhận định: "Đội bóng thi đấu tốt hơn là đội bóng có được tấm vé đi tiếp. Mọi việc đơn giản chỉ có vậy".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X