Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Câu lạc bộ Saudi chi 120 triệu Euro mua Victor Osimhen

Thứ Ba 11/06/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu lạc bộ Al-Ahli của Saudi Arabia sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu Euro để chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli.

Câu lạc bộ Saudi chi 120 triệu Euro mua Victor Osimhen

Victor Osimhen là một mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Napoli được cho là sẵn sàng bán chân sút người Nigeria vào mùa hè này. Tuy nhiên, Napoli chỉ nhả Osimhen nếu một câu lạc bộ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 120 triệu Euro của cầu thủ này. Cũng chính vì sự cứng nhắc của Napoli nên những đội bóng theo đuổi mạnh mẽ nhất như PSG và Chelsea cũng phải rút lui.

Napoli chap nhan trao doi cau thu voi Arsenal vu Victor Osimhen
Câu lạc bộ Saudi chi 120 triệu Euro mua Victor Osimhen

Nhưng theo tờ Il Mattino của Italia, Victor Osimhen gần như chắc chắn sẽ rời khỏi Napoli vào mùa hè này. Al-Ahli là điểm đến khả thi nhất dành cho Osimhen khi câu lạc bộ Saudi Arabia sẵn sàng chi số tiền mà Napoli mong muốn. Điều quan trọng với Al-Ahli là phải đạt được thỏa thuận cá nhân với Osimhen và thuyết phục cầu thủ này rời châu Âu để chơi bóng tại Saudi Arabia.

Victor Osimhen đã thi đấu bùng nổ ở Napoli vào mùa giải 2022/23 với 26 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 32 trận đấu, giúp đội bóng này vô địch Serie A lần đầu tiên từ năm 1990. Phong độ của Osimhen mùa này đã giảm sút đáng kể. Mâu thuẫn với ban lãnh đạo càng khiến cho khả năng Osimhen ra đi trở nên dễ xảy ra hơn.

Vẫn chưa rõ Victor Osimhen có sẵn sàng đến thi đấu ở Saudi Arabia khi sự nghiệp còn đang ở độ chín hay không. Nhưng có thể tin chắc rằng Napoli cũng muốn bán Osimhen để thu về một khoản tiền và tái đầu tư vào đội hình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X