Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu được ước thấy, Ter Stegen sắp bắt chính trên ĐT Đức

Thứ Sáu 04/10/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joachim Low đã xác nhận Marc-Andre ter Stegen sẽ có cơ hội bắt chính cho ĐT Đức trong thời gian tới.

Tuy nhiên, đó là trong 2 trận tháng 10 này. Khi bước vào những trận đấu quan trọng, có thể anh vẫn xếp sau huyền thoại Manuel Neuer.

Trong nhiều năm qua, Neuer luôn là thủ môn số 1 của ĐT Đức. Kể cả ở World Cup 2018 khi nghỉ suốt cả năm trời do chấn thương, người gác đền 33 tuổi vẫn được HLV Joachim Low tin tưởng. Vấn đề là anh đã chơi không tốt còn Đức dừng chân ngay vòng bảng.

Cầu được ước thấy, Ter Stegen sắp bắt chính trên ĐT Đức hình ảnh
Xuất hiện nhiều tranh cãi về vị trí Ter Stegen trên ĐT Đức

Trong khi đó, Ter Stegen chứng tỏ khả năng trong màu áo Barcelona vài năm qua. Việc Neuer được tin tưởng hậu thảm họa World Cup 2018 tới nay khiến anh không thể im lặng. Những cuộc khẩu chiến giữa Ter Stegen và đàn anh đã diễn ra.

Về phần Low, ông vẫn nghiêng về Neuer nhiều hơn. Ngoài việc là một thủ môn tài năng, đây còn là đội trưởng của Đức và có khả năng chỉ huy tuyệt vời. Dù vậy, Low cũng không hoàn toàn tuyệt tình với Ter Stegen.

HLV Joachim Low
HLV Low đã có sự sắp xếp của mình

Phát biểu khi công bố danh sách triệu tập ĐT Đức trong tháng 10, Low lên tiếng về vấn đề nóng bỏng thời gian qua. “Cùng với HLV thủ môn Andreas Kopke, chúng tôi đã quyết định rằng Marc sẽ chơi 2 trận tới (với Argentina giao hữu và Estonia ở vòng loại Euro 2020). Chúng tôi đã nói chuyện với cả 2 cầu thủ”, ông nói.

“Tôi đã xác nhận rất nhiều lần rằng Manuel Neuer là đội trưởng và là thủ môn số 1 của chúng tôi tại Giải vô địch châu Âu 2020, miễn là không có gì bất thường xảy ra.”

Ở một diễn biến khác, ĐT Đức đợt này xuất hiện một gương mặt mới đó là Nadiem Amiri của Bayer Leverkusen. Đây là lần đầu tiên tiền vệ tấn công 22 tuổi được gọi lên ĐTQG. Anh đã cùng U21 lọt vào trận chung kết U21 châu Âu hè qua trước khi thua 2-1 trước Tây Ban Nha.

Tháng 10 này, Low không thể gọi lên đội tuyển 7 cầu thủ vì chấn thương bao gồm Leroy Sane, Antonio Rudiger, Leon Goretzka, Nico Schulz, Julian Draxler, Thilo Kehrer và Kevin Trapp.

Danh sách chi tiết ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Arsenal), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jonas Hector (Cologne), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Niklas Sule (Bayern Munich), Marcel Halstenberg (RB Leipzig), Niklas Stark (Hertha Berlin)

Tiền vệ: Joshua Kimmich (Bayern Munich), Kai Havertz (Bayer Leverkusen), Toni Kroos (Real Madrid), Julian Brandt (Borussia Dortmund), Marco Reus (Borussia Dortmund), Nadiem Amiri (Bayer Leverkusen), Ilkay Gundogan (Manchester City), Emre Can (Juventus)

Tiền đạo: Serge Gnabry (Bayern Munich), Luca Waldschmidt (Freiburg), Timo Werner (RB Leipzig)

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X