Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cậu cả nhà Ronaldo rời học viện MU

Chủ Nhật 15/01/2023 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Goal tiết lộ, Cristiano Jr, con trai cả của siêu sao Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập học viện ở Saudi Arabia.

Sau khi Cristiano Ronaldo rời Juventus trở lại MU, bạn gái Georgina Rodriguez và các con của CR7 đều chuyển đến sinh sống ở thành phố Manchester. Cậu cả nhà Ronaldo - Cristiano Jr sau đó gia nhập học viên của MU.

Cậu nhóc này thi đấu cùng với con trai của Wayne Rooney trong màu áo đội U12 MU. Georgina Rodriguez và các em của Cristiano Jr nhiều lần đến xem cậu thi đấu trong màu áo đội trẻ của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Ronaldo đã chính thức cập bến Al Nassr, đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Cau ca nha Ronaldo roi hoc vien MU toi a Rap Xe ut

Cậu cả nhà Ronaldo rời học viện MU tới Ả Rập Xê Út

Georgina Rodriguez cùng các con của Ronaldo cũng đang có mặt ở đất nước của châu Á, họ sẽ ở lại đây trong thời gian CR7 thi đấu tại Ả Rập Xê Út. Theo thông tin được Goal tiết lộ, Cristiano Jr, con trai cả của Cristiano Ronaldo chuẩn bị gia nhập học viện ở Ả Rập Xê Út.

Cụ thể cậu bé 12 tuổi sẽ gia nhập học viện Mahd. Học viện này mới thành lập được hơn 2 năm với diện tích 122.000 m2 nhưng được đánh giá là một trong những nơi đào tạo tài năng hàng đầu của Ả Rập Xê Út và khu vực Trung Đông. 

Ronaldo Jr sinh vào năm 2010, cậu bé cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo như cha mình. Cristiano Jr cũng nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều video ghi bàn ấn tượng, sau đó ăn mừng theo phong cách người cha của mình. 

Chưa biết rõ thời điểm chính xác Ronaldo Jr bắt đầu chơi bóng ở học viện bóng đá mới, còn CR7 có thể ra sân khi đội All Star của Ả Rập Xê Út gặp PSG ở trận giao hữu ngày 19/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X