Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cassano tiếp tục mỉa mai năng lực của Jose Mourinho

Thứ Bảy 20/05/2023 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Căng thẳng giữa Jose Mourinho và Antonio Cassano tiếp tục được đẩy lên cao khi cựu tiền đạo này một lần nữa mỉa mai thành tích của AS Roma.

Cassano lại chê Mourinho

Ở mùa giải thứ hai dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho tiếp tục để lại dấu ấn khi đưa đội bóng thành Rome tới trận chung kết Europa League. Tuy vậy, với Antonio Cassano, như vậy vẫn là quá ít. Cựu tiền đạo người Italia thêm một lần hạ thấp tài năng của thuyền trưởng người Bồ.

Cụ thể, Cassano nói: "Tôi yêu Roma và con người nơi đây. Nhưng ở trận vừa qua (bán kết lượt về với Leverkusen), những gì họ làm được chỉ là tạo ra xích mích và tranh cãi trên sân. NCầu thủ Roma hầu như chỉ có nằm sân và chẳng thi đấu gì trong phân nửa trận đấu.

Tôi thấy HLV của họ (Mourinho) là một kẻ ăn may. Ông ấy chỉ giỏi bắt nạt những đội bóng yếu. Tôi chúc mừng Roma vì đã lọt vào chung kết, nhưng họ đã có màn trình diễn tệ hại."

Cassano tiếp tục mỉa mai năng lực của Jose Mourinho 1
Mourinho bị chê là "ăn may"

Đây không phải lần đầu Cassano công khai chỉ trích Jose Mourinho. Cách đây chưa lâu, cựu tiền đạo này so sánh Mourinho với Pep Guardiola và gọi lối đá đưa Mourinho tới những chức vô địch là "phản bóng đá".

Trước vòng bán kết, Mourinho cũng "không vừa" khi "đá xoáy" Cassano ngay trong phòng họp báo. Theo đó, khi phóng viên của Sky Sports hỏi: "Hôm nay có nhiều nhà vô địch muốn đặt câu hỏi cho ông", Mourinho đã đáp lại rằng "Không có Cassano đâu, phải không?".

Ở trận bán kết lượt về Europa League trên sân của Leverkusen, AS Roma đã thi đấu hết sức kiên cường để bảo toàn lợi thế 1-0 ở lượt đi. Cả trận, đội bóng của Mourinho chỉ sút trúng đích đúng 1 lần, cầm bóng 28% nhưng vẫn nắm chắc trong tay tấm vé vào chung kết.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X