Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas tuyên bố từ giã sự nghiệp vì chấn thương quái ác

Thứ Sáu 17/05/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là những lời đồn đoán, mới đây hàng loạt tờ báo quốc tế đăng tải thông tin – huyền thoại Iker Casillas từ giã sự nghiệp.


Casillas chính thức treo găng

Theo thông tin mới nhất, huyền thoại Tây Ban Nha và CLB Real Madrid đã quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 37. Nhà vô địch thế giới không muốn mạo hiểm với cơn đau tim quái ác gần đây, tờ O Jogo của Bồ Đào Nha đăng tải.
Iker Casillas đã có tổng cộng 725 lần khoác áo Los Blancos, đã phải nhập viện vào đầu tháng này vì một cơn nhồi máu cơ tim. Được xuất viện 5 ngày sau đó, tuy nhiên thủ thành này vẫn được cảnh báo bới những nguy hiểm, nếu anh tiếp tục vận động mạnh. Ngay khi xuất viện, cầu thủ này tuyên bố: “Tôi không biết tương lai của mình ra sao, nhưng lúc này tôi đang cảm thấy khá hơn. Tôi sẽ nghỉ ngơi vài tuần, thậm chí là vài tháng.”

Thủ môn Iker Casillas từ giã sự nghiệp ở tuổi 37 hình ảnh

Huyền thoại Iker Casillas từ giã sự nghiệp vì bệnh tim


Rốt cuộc, khoảng thời gian nghỉ ngơi của Casillas sẽ kéo dài rất lâu, bởi anh đã chính thức tuyên bố từ giã sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối mùa giải. Hiện nay, Porto đang chiến đấu với Benfica tại giải quốc nội, và chuẩn bị gặp Sporting ở cúp quốc gia – Casillas sẽ tuyên bố giải nghệ ngay sau đó.
Là cầu thủ đầu tiên thi đấu tại Champions League trong 20 mùa giải, Casillas đã giành tổng cộng 27 danh hiệu trong sự nghiệp của mình. Và đến hôm nay (17/5), người gác đền huyền thoại đã quyết định dừng lại.
Messi vượt huyền thoại Real, lập kỷ lục mới ở La Liga
Messi đã vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ có nhiều trận thắng nhất ở La Liga sau khi giúp Barca vượt qua Atletico và tiến gần ngôi vô địch đêm qua.
Iker Casillas: Liverpool quá may mắn khi Salah không bị đuổi
Sau trận thua 0-2 của đội nhà trên sân Anfield của Liverpool, thủ thành Iker Casillas đã lên tiếng cho rằng The Kop đáng lẽ đã phải chơi thiếu người sau pha...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X