Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas thất vọng với đồng đội nông nổi tại Porto

Thứ Năm 23/02/2017 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iker Casillas tin rằng thẻ đỏ của Alex Telles đã khiến cho Porto rơi vào trạng thái bất lực trong thất bại 0-2 trước Juventus tại Champions League.


Đang trong thế bị Juventus ép sân, Porto lại càng bị đẩy vào hoàn cảnh khó khăn hơn nữa khi hậu vệ Alex Telles thiếu đi sự bình tĩnh và nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở các phút 25 và 27. Sau thời điểm cầu thủ 24 tuổi phải rời sân, dù đã rất cố gắng song đội bóng Bồ Đào Nha cũng chỉ cầm cự được tới phút 72 khi Marko Pjaca mở tỷ số cho Juventus trước khi Dani Alves khép lại trận thua 0-2 ngay trên sân nhà của họ ở phút 74.

Casillas that vong voi dong doi nong noi tai Porto hinh anh
Telles dính thẻ đỏ và đẩy Porto vào thế khó

Thủ môn Iker Casillas thừa nhận Porto đã bị trừng phạt với sự mất tập trung ở giữa hiệp 2 nhưng cũng cảm thấy họ có rất ít cơ hội khi chỉ còn chơi với 10 người. “Chơi với một đội bóng như Juventus với 11 người đã là rất khó khăn, hãy tưởng tượng chúng tôi phải làm việc đó với 10 người”, anh nói trên truyền hình.

“Rõ ràng cục diện trận đấu đã thay đổi hoàn toàn sau khi chúng tôi bị thẻ đỏ. Chúng tôi đã cố gắng để tận dụng một số cơ hội, sử dụng tốc độ của mình nhưng đã mất đi một chút tập trung và họ đã tận dụng. Có đôi lúc chúng tôi mệt mỏi. Chúng tôi đã chờ 2 tháng rưỡi cho trận đấu này và sau đó mọi thứ đã bị ảnh hưởng bởi tấm thẻ đỏ. Họ cũng có nhiều pha phạm lỗi như chúng tôi và không có ai phải rời sân. Tình thế là rất khó khăn nhưng bây giờ chúng tôi cần hướng về giải VĐQG.”

HLV trưởng của Porto là Nuno Santo cũng thừa nhận thẻ đỏ của Telles là rất tai hại nhưng khẳng định Porto sẽ không bỏ cuộc ở trận lượt về. “Thẻ đỏ của Telles mang tính quyết định vì tất cả mọi thứ sau đó đã trở nên khó khăn hơn”, ông nói. “Nhưng bạn phải lưu ý cách đội bóng làm việc và xử lý các pha tấn công của họ. Chúng tôi đã rất cố gắng và đó là điều quan trọng. Tình thế hiện nay là rất khó khăn nhưng kết cục chưa phải đã chấm dứt.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X