Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas: ‘Ronaldo giành Quả bóng vàng là điều phi lý’

Chủ Nhật 17/11/2019 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời đồng đội cũ tại Real Madrid là Iker Casillas, Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng năm 2019 sẽ là phi logic.

Cựu thủ môn Blancos cảm thấy có những người khác xứng đáng được tôn vinh trong năm nay hơn so với ngôi sao của Juventus.

Ronaldo thất thế ở Quả bóng vàng 2019


Trong sự nghiệp của mình, Cristiano Ronaldo đã từng 5 lần giành giải thưởng Quả bóng vàng. Năm 2019 này, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng có mặt trong danh sách rút gọn gồm 30 người của danh hiệu cá nhân đáng giá trên.

Casillas ‘Cristiano Ronaldo giành Quả bóng vàng là điều phi lý’ hình ảnh
Ronaldo lép vế hơn Messi và Van Dijk trong năm 2019

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt tới từ những đối thủ hay Lionel Messi và Virgil van Dijk. Trong năm nay, Messi đã được vinh danh ở lễ trao giải The Best của FIFA trong khi Van Dijk giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Casillas cho rằng đó là hợp lý


Huyền thoại Iker Casillas của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha cũng cảm thấy Ronaldo không thể giành Quả bóng vàng 2019 bởi có nhiều người xứng đáng hơn. Người đàn ông 38 tuổi thể hiện quan điểm trên trang cá nhân:

Iker Casillas
Đồng đội cũ Casillas cũng không tin CR7 sẽ được vinh danh

“Van Dijk được chọn là cầu thủ hay nhất của UEFA; Messi được FIFA chọn và nếu Cristiano giành Quả bóng vàng, đối với tôi, dường như các nguyên tắc chúng ta sử dụng trong bóng đá để xác định ai giành giải thưởng cá nhân lớn nhất của mình là không hợp lý.”

Năm ngoái, Luka Modric đã phá vỡ sự độc tôn của Ronaldo và Messi ở giải thưởng Quả bóng vàng. Tới năm 2019 này, theo quan điểm của cựu danh thủ Danny Murphy, Van Dijk cũng có thể làm được điều đó. Anh nói với talkSPORT:

“Đối với tôi, người giành Quả bóng vàng năm 2019 hiển nhiên sẽ là Virgil van Dijk. Tôi tin rằng anh ấy đã có những tác động to lớn lên Liverpool. Họ có thể vô địch Champions League mà không có anh ấy? Tôi nghĩ rằng câu trả lời là không.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X